Sao thế giới 2009-06-27 23:44:06

Các ông bố hot nhất Hollywood.


Chẳng phải 'mang nặng đẻ đau', nên có khi có tới mấy nhóc tì nhưng các tài tử nổi tiếng vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ chết người. Cùng điểm mặt những ông bố nóng bỏng nhất làng giải trí và nghe họ tâm sự về vai trò hết sức thiêng liêng của mình, hình ảnh trên Instyle.





Matthew McConaughey: Vị trí ông bố sexy nhất không thể thoát khỏi tay "người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2007", tài tử Matthew McCanaughey. "Nhóc Levi đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Thật ngạc nhiên khi thấy thằng bé giống tôi một cách kỳ lạ. Giờ đi đâu tôi và Camilla cũng đều cho nó đi theo. Làm cha không hề là một việc dễ dàng, trái lại khá vất vả, nhưng mà rất vui", ông bố điển trai cho biết.


Brad Pitt: "Người hùng thành Troy" hiển nhiên là ông bố nổi tiếng nhất giới showbiz. Với đàn con đông kỷ lục gồm 6 nhóc tì (3 con ruột và 3 con nuôi), Brangelina luôn là cặp đôi bận rộn nhất Hollywood. "Angie đang bận đóng phim, nên tôi phải ở nhà thường xuyên với lũ trẻ. Tôi phải giải quyết đủ thứ chuyện cỏn con, nhưng nó cho tôi những trải nghiệm đáng giá", Brad tiết lộ.


Hugh Jackman: Nổi tiếng giới showbiz là một ông bố mẫu mực, thật ngạc nhiên khi biết cả hai con của "người đàn ông quyến rũ nhất đương đại" đều là con nuôi. Sau khi Deborra, người vợ đã 13 năm đầu gối tay ấp bị xảy thai tới 2 lần, vợ chồng Hugh Jackman quyết định nhận nuôi Oscar và Ava. Tài tử nổi tiếng trong "Australia" cho cả Oscar đi cùng khi quay bộ phim này. "Chúng tôi cắm trại, đốt lửa, ngủ ngay ngoài trời… Một chuyến thám hiểm vô cùng thú vị"!


Matt Damon: Tài tử có nụ cười quyến rũ là cha của một "bầy công chúa": Alexia 9 tuổi, Isabella 3 tuổi và Gia 1 tuổi. "Làm bố tuyệt lắm. Đó là cả một quá trình khám phá thú vị, và luôn có những điều mới lạ diễn ra hàng ngày", Matt bộc bạch.


Tom Cruise: Là một trong những ông bố nổi tiếng nhất làng giải trí, người hùng của "Điệp vụ bất khả thi có 3 con song chỉ có bé Suri là con ruột. Anh chị của Suri, Connor và Isabella là con nuôi do Tom Cruise nhận từ thời còn chung sống với vợ cũ là Nicole Kidman. "Con bé thật kỳ diệu", tài tử điển trai luôn dành những lời vàng ngọc để ca ngợi cô "công chúa nhỏ" của mình.


Will Smith: Sau hai cuộc hôn nhân, tài tử da màu đắt giá có tới ba con, cậu cả Trey, con gái Willow và cậu út Jaden. Riêng Jaden đã có vinh dự được góp mặt cùng ông bố nổi tiếng trong bộ phim có tên The Pursuit of Happiness.


Ben Affleck: Có hai cô con gái với vợ - cô đào Jennifer Garner - tình cũ của Jennifer Lopez hài lòng tâm sự: "Làm cha là một điều kỳ diệu, nó thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Nếu kể ra thì chỉ toàn những chuyện lặt vặt có vẻ vô vị, nhưng lại vô cùng ý nghĩa".


Ryan Phillippe: Nổi tiếng với phát ngôn "làm cha là thành công lớn nhất trong cuộc đời tôi", Ryan rất tự hào về con gái Eva và con trai Deacon của mình. "Anh ấy thích tự mình dạy dỗ Eva, và rất biết cách giải quyết hàng ngàn vấn đề rắc rối của bọn trẻ con", "luật sư tóc vàng" Reese Witherspoon ca ngợi chồng cũ.


Jude Law: Thật khó tin là tài tử gợi tình nhất thế giới đã có tới 4 nhóc, 3 trai và 1 gái. Đã ly dị vợ nhưng Jude không vì thế mà xao lãng các con. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh lại đưa bọn trẻ dạo chơi công viên hay tới những vùng có phong cảnh đẹp.


Liev Schreiber: Không làm đám cưới nhưng Liev vẫn có một gia đình êm đẹp với cô đào Naomi Watts cùng 2 cậu con trai. "Mỗi khi bố bọn trẻ ở đó, tôi bị coi như không tồn tại. Một trong những điều khiến tôi yêu Liev chính vì anh ấy là người bố tuyệt vời", mỹ nhân của King Kong tâm sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)