Sao thế giới 2013-12-20 06:12:54

Các sao chuyển giới đang tàn tạ nhan sắc


Sau nhiều năm chuyển giới, không ít người đẹp đã phải hứng chịu sự biến dạng do tác dụng phụ của các ca phẫu thuật.

Ngày nay giới showbiz Việt có rất nhiều người công khai việc chuyển đổi giới tính, chúng ta thấy họ xuất hiện ngày một nhiều. Vì thế mọi người thường nghĩ việc "biến đổi" nam thành nữ rất dễ dàng. Nhưng sự thật không phải như vậy, để được sống đúng với giới tính của mình họ đã phải trải qua những cuộc phẫu thuật rất khủng khiếp.

Với mức kinh phí hàng chục nghìn USD, những người thẩm mĩ phải chịu chi phí không nhỏ cho các ca phẫu thuật chuyển giới. Nhưng không dừng lại ở kinh tế, không ít người còn lo ngại về biến chứng thay đổi ngoại hình sau phẫu thuật. Đã có không ít nghệ sĩ đang trải qua giai đoạn này sớm hơn dự đoán nhiều người.

"Belle" Nuntita Khampiranon

Mới chuyển giới
Hình ảnh mới đây khi sang Việt Nam, chỉ sau vài năm đã thay đổi đáng kể
Nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng tại Thái Lan "Belle" Nuntita Khampiranon gây chú ý khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở Thái. Sau đó, bằng chất giọng cả nam và nữ của mình, cô kí hợp đồng với Sony BMG và single đầu tiên "Siang Tee Bplian" ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.
Tuy nhiên, gần đây, không mấy người nhận ra được Nuntita Khampiranon ngày nào khi gương mặt của cô phù nề trông thấy khi có mặt tại Việt Namcách đây ít ngày. Cô tăng cân đáng kể, và ở nhiều góc ảnh, gương mặt của Nuntita Khampiranon lộ rõ vẻ nam tính.
Amanda Lepore
Amanda Lepore sinh năm 1967, là một người mẫu kiêm nghệ sĩ chuyển giới nổi tiếng của Mỹ. Việc sở hữu gương mặt "nhát ma" đã giúp cho cô trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới như hiện nay.

Amanda vốn xuất thân là một cậu con trai. Năm 15 tuổi, cô dấn thân vào hành trình làm đẹp bằng dao kéo lần đầu tiên bằng ca phẫu thuật nâng mũi. Sau đó, Amanda quyết định thay đổi cuộc đời với ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Tính đến nay, Amanda đã trải qua khoảng 20 ca phẫu thuật lớn nhỏ. Tuy nhiên, việc lạm dụng phẫu thuật đã đem lại cho Amanda một khuôn mặt bất cân xứng giữa các bộ phận cũng như thân hình xộc xệch.

Harisu

Gương mặt ngày càng thay đổi
Harisu bắt đầu nổi tiếng khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc công khai chuyển đổi giới tính. Cô chuyển giới khi vừa hết cấp ba đủ tuổi làm phẫu thuật chuyển giới. Kể từ đó, câu chuyện đời của Harisu luôn là chủ đề nóng hổi trên khắp mặt báo xứ kim chi trong suốt thời gian dài. Dù là người đẹp chuyển giới, song chân dài sinh năm 1975 lại sở hữu gương mặt thanh tú cùng những đường cong nóng bỏng, gợi cảm.

Nhưng thời gian gần đây, Harisu khiến dư luận lo lắng khi gương mặt của cô ngày càng biến dạng. Mắt bé lại và cằm nhô ra trông thấy cùng gò má cứng đờ. Harisu đang chịu những hậu quả không tốt sau hơn 15 năm chỉnh hình.

Chung Khiết Hy

Chung Khiết Hy là ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Malaysia. Cô đã thẩm mĩ chuyển giới từ cách đây 10 năm và đính hôn vào năm 2005 với người chồng tên Joshua. Khi mới khởi nghiệp, Chung Khiết Hy gây chú ý với gương mặt xinh như mộng. Nhưng gần đây, khi trở lại làng giải trí, Chung Khiết Hy gây choáng với gương mặt xô xệch biến chứng và chẳng khác gì đàn ông của mình.

Đối với tin đồn cho rằng, Chung Khiết Hy có gia sản giàu có với khối tài sản nhiều biệt thự và đây là lí do Joshua sống cùng cô lâu dài. Khiết Hy nói:“Ngày hôm qua mẹ tôi có gọi cho tôi và muốn tôi nói chuyện với cha về quyền thừa kế của mình. Tôi đã bỏ quyền thừa kế sau khi thay đổi giới tính. Nhưng tôi nói với mẹ rằng, tôi vẫn muốn được là chính mình”. Cô cũng khẳng định chồng cô rất tốt, chưa hề tơ hào một đồng gia sản nào của gia đình cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)