Sao teen 2008-10-21 05:16:04

các sao HSM tâm sự :x


Cùng với danh hiệu sáng chói của Zac, hãy nghe những tâm sự của dàn diễn viên HSM3 về ngày quay phim cuối cùng nhé!

Thật là một vinh dự lớn với Zac khi ngày mai, anh ấy sẽ được vinh danh là “Ngôi sao của năm”. Danh hiệu này do tờ US Weekly đề cử. Và tờ báo này cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc để công bố tên những ngôi sao đã được bình chọn với các danh hiệu cao quý.

Vậy là Zac đã vượt qua rất nhiều ngôi sao nam khác cũng không kém phần quyến rũ. Điều đó cũng là vì trong năm nay, Zac đã luôn chăm chỉ làm việc với các dự án phim ảnh. Anh ấy cũng chịu khó thay đổi hình tượng và ngày càng trở nên đẹp hơn trong mắt teen.




Zac Efron - Ngôi sao của năm

Thêm vào đó, phải kể đến mối quan hệ tốt đẹp của Zac và Vanessa Hudgens. Các bạn đồng nghiệp cũng đánh giá anh ấy là người tử tế luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Vậy là Zac ghi điểm với mọi đối tượng rồi còn gì!

Hiện nay, đoàn làm phim HSM3 đang ở New York để quảng bá cho bộ phim. Nói về cảm xúc HSM3, Vanessa tâm sự: “Khi biết được đây là lần cuối cùng chúng tôi ở bên nhau, cảm xúc thật lẫn lộn khó tả. Chúng tôi đã rất thân thiết với nhau trong thời gian qua và lớn lên cùng nhau nữa”.



Vanessa đến dự sinh nhật Zac

Vanessa kể rằng, hôm đó là ngày quay cuối cùng, cả đoàn đang trang điểm và làm tóc. Tự nhiên có ai đó bật khóc và các cô gái trong đoàn cũng khóc theo. Đến nỗi trợ lý đạo diễn phải nhắc nhở về thời gian nhưng các chuyên viên trang điểm vẫn không thể tiếp tục làm việc được vì không ai chịu ngừng khóc cả!



Ashley Tisdale đang ở New York

Zac cũng có những cảm xúc tương tự: “Tôi không nghĩ đã là ngày cuối cùng chúng tôi diễn cùng nhau. Tôi có cảm giác nó kết thúc quá đột ngột, cứ như là chúng tôi vừa kéo một tấm màn kết thúc một màn diễn tuyệt vời vậy!”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)