Phim ảnh 2011-03-20 17:15:08

Các siêu anh hùng đồng loạt tung tin nóng


Siêu Nhân, Người Dơi, Thor, Captain America đều có tin mới nhé!



Thần Sấm Thor tung poster mới


Mùa hè năm nay, hàng loạt siêu anh hùng sẽ tràn ngập màn ảnh rộng thế giới và Thor là bộ phim đầu tiên mở đường cho mùa phim hè siêu anh hùng năm nay. Mới đây, Paramount Pictures và Marvel Studios đã cho ra mắt 2 poster quốc tế của Thor.






2 poster quốc tế mới của Thor


Trong 2 poster thể hiện đầy đủ các nhân vật mà trong đó tâm điểm là Thor (Chris Hemsworth) – vị chiến binh thần thoại dũng mãnh nhưng lại kiêu ngạo và thiếu cẩn trọng - chính nhược điểm này đã khiến Thor bị trục xuất ra khỏi vương quốc của mình. Jane Foster (Natalie Portman) – một nhà khoa học trẻ đẹp và tài năng, người được Thor yêu say đắm, và Odin (Anthony Hopkins), Heimdall (Idris Elba) cùng Loki (Tom Hiddleston).






Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Kenneth Branagh, khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến vị thần Sấm bằng xương bằng thịt từ ngày 6/5 tới.




Đã tìm được bố nuôi cho Siêu nhân


Sau khi tìm được người sẽ thể hiện nhân vật Clark Kent (tức Superman) là nam diễn viên nổi tiếng Henry Cavill trong dự án làm lại bộ phim cùng tên, Warner Bros. và Legendary Pictures mới đây đã công bố nam diễn viên kỳ cựu Kevin Costner sẽ đảm nhận vai Jonathan Kent - người cha đã nuôi dạy Clark như con trai ruột của mình. Bộ phim nói về siêu anh hùng quen thuộc này là dự án mới do đạo diễn Zack Snyder chỉ đạo, dựa theo câu chuyện của GoyerNolan.




Kevin Costner


Jonathan Kent là người cha duy nhất trong tâm tưởng mà Clark có, người đàn ông này đã ở đó để giúp Clark hiểu ra rằng những gì anh ấy nên làm cho thế giới này với tư cách là Siêu nhân. Kevin sẽ có thể kết nối được sức mạnh điềm đạm của một người đàn ông nông thôn Mỹ - người đã nuôi nấng vị siêu anh hùng vĩ đại nhất mọi thời đại.” - Zack Snyder nói về “bố nuôi” Kevin Costner.




"2 bố con" Kevin - Henry




Theo đó Kevin Costner sẽ gia nhập dàn diễn viên bên cạnh nữ diễn viên Diane Lane sẽ đóng vai vợ ông – MarthaHenry Cavill - con trai ông. Với sự tham gia sản xuất của Charles Roven, Emma Thomas, Christopher NolanDeborah Snyder, bộ phim mới về Superman sẽ ra rạp vào năm sau (2012).





The Dark Knight Rises xác nhận Sao của Inception



Bộ phim mới về siêu anh hùng Batman - The Dark Knight Rises - của đạo diễn Christopher Nolan cách đây không lâu đã “chiêu mộ” những ngôi sao tài năng là Tom Hardy, Marion Cotillard - 2 người từng cộng tác với ông trong bom tấn Inception năm ngoái.






Và mới đây, Christopher tiếp tục “rủ rê” thêm nam diễn viên trẻ Joseph Gordon-Levitt – người quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim 500 Days of Summer và mới nhất là Inception - gia nhập vào phim mới này. Joseph Gordon-Levitt sẽ đóng vai Alberto Falcone - con trai của tay trùm Mafia Carmine Falcone từng được nam diễn viên Tom Wilkinson thể hiện trong Batman Begins.






Ngoài thông tin về sự gia nhập của Joseph Gordon-Levitt, còn có tin đồn Christopher đang để mắt tới nữ diễn viên Juno Temple có thể sẽ đóng một vai phụ là một cô gái rất khôn ngoan của thành phố Gotham.




Joseph Gordon-Levitt trong Inception


The Dark Knight Rises sẽ ra rạp vào ngày 20/7/2012 tới với các diễn viên Christian Bale, Morgan Freeman, Michael Caine, Gary Oldman, Tom Hardy, Anne Hathaway, Marion Cotillard, Joseph Gordon-Levitt.




Captain America: The First Avenger phải quay lại






Captain America: The First Avenger


Mặc dù tác phẩm được mong đợi Captain America: The First Avenger sắp công chiếu vào mùa hè năm nay nhưng bộ phim gần đây đã trở lại Anh Quốc để thực hiện những cảnh quay lại. Trong một sự kiện báo chí của Marvel được tổ chức tại New York gần đây, một nhân viên đã tiết lộ tấm lá chắn của Captain America được sử dụng trong bộ phim hiện giờ đã được gửi về Anh Quốc cho những cảnh quay lại.








Việc quay lại thường không mấy khi xảy ra, vấn đề này đôi khi có thể do khâu sản xuất. Hiện vẫn chưa rõ hãng phim không hài lòng với cảnh cắt hay chỉ đơn giản là thêm vào cho bộ phim. Được biết Captain America: The First Avenger đã đóng máy sản xuất vào tháng 10 năm ngoái. Các fan đang hy vọng việc quay lại sẽ không ảnh hưởng đến ngày “ra lò” của bộ phim vào 22/7 tới. Captain America: The First Avenger có sự tham gia của Chris Evans, Hugo Weaving, Tommy Lee Jones, Neal McDonough, Sebastian Stan, Dominic Cooper, Hayley Atwell, Toby Jones.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)