Teen 24h 2008-06-30 01:21:40

Các “teenstar” 12 trước giờ G


Chỉ còn vài ngày nữa thôi là tới kì thi đại học căng thẳng rồi. Cùng Huyền NKVA, Đức Anh Hugo, Dũng Bino và Hạnh Sino hé lộ về trường đại học định thi và sự chuẩn bị của các bạn í trước giờ G nhé.
Đức Anh Hugo - Khá tự tin khi thi vào khoa Diễn viên

Đang học tại THPT Việt Đức/ Diễn viên, người mẫu ảnh, MC…

Dự định thi: ĐH Sân khấu và Điện Ảnh/ Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Thi khối: Năng khiếu và D
Anh chàng dễ thương tâm sự: “Để đỗ vào khoa Diễn viên ở Đại học Sân khấu Điện Ảnh chỉ cần thi Văn và Năng khiếu. Mà Văn thì tớ cũng ôn kĩ, nên không lo lắm; năng khiếu diễn xuất thì cũng học được nhiều kinh nghiệm từ những lần đóng film, làm MC…nên nói chung tớ thấy khá là tự tin! He he, còn nếu ĐH Sân khấu và Điện ảnh không ổn thì tớ sẽ thi vào Học viện Báo chí và tuyên truyền”.
Ngoài ra, dù vẫn đang đi làm thêm, nhưng Đức Anh vẫn phải đảm bảo kiến thức trước khi thi, nên ngày nào cũng tăng cường 2-3 ca học gia sư cho cả ba môn thi khối D của mình.
Huyền MC V6 - Vừa ôn thi, vừa phải làm tốt công việc ở đài


Đang học tại THPT Việt Đức/ MC, biên tập cho một số chương trình truyền hình
Dự định thi: ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn/Khoa báo chí
Thi khối : C


Vừa bận rộn với công việc tại đài truyền hình, và vừa phải cố gắng chăm chỉ ôn luyện ba môn Văn, Sử, Địa; vì thế mà thời gian đối với Huyền rất quí giá. Thi vào khoa Báo chí của ĐH KHXH&NV nên Huyền phải đảm bảo kiến thức rất kĩ về các môn xã hội. Bạn tâm sự: “Mình đã chuẩn bị hết cho kì thi, nhưng vẫn đang phải đầu tư thêm thời gian vào môn Lịch Sử, do lượng kiến thức nhiều và số liệu khá lớn. Tuy nhiên, mình cảm thấy khá tự tin với những gì mình đã học và nghĩ rằng sẽ có được một kết quả tốt trong kì thi sắp tới”.


Hạnh Sino - Sẽ cố gắng hết khả năng của mình!


Cựu học sinh THPT Đống Đa/ người mẫu ảnh, thành viên nhóm nhạc OMG
Dự định thi: ĐH Sân khấu và Điện Ảnh/ ĐH Mở
Thi khối: Năng khiếu và D

Giống như Đức Anh, Hạnh Sino năm nay cũng nộp hồ sơ vào trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Đã có một số kĩ năng và kinh nghiệm qua những lần làm người mẫu ảnh, lại có thêm năng khiếu diễn xuất; nhưng “Sino” có vẻ vẫn hơi lo lắng trước kì thi năm nay. Bạn nói: “Mặc dù không nói trước được điều gì, nhưng tất nhiên là Hạnh sẽ cố gắng hết khả năng của mình!” Còn để chuẩn bị cho việc thi ĐH Mở, cô bạn cũng đang đầu tư thời gian của mình để học Toán, Văn, Anh thật chăm chỉ, vì thời gian không còn nhiều nữa mà!


Dũng Bino – Muốn phát huy truyền thống gia đình

Cựu học sinh THPT Tây Hồ/ MC, người mẫu ảnh, PB…

Dự định thi: Học viện cảnh sát/ ĐH Thương mại

Thi khối : A và C

“Gia đình tớ có truyền thống là Công an, thế nên lựa chọn hàng đầu của tớ sẽ là Học viện Cảnh sát, sau đó mới đến ĐH Thương mại. Bạn bè nghe xong có vẻ hơi…shock, thậm chí có người còn phản đối…nhưng vì truyền thống tốt đẹp của gia đình, cùng sự động viên của bố mẹ, mình muốn đi theo và phát huy nó. Học trong trường 5 năm, hy vọng mình sẽ được tôi luyện để trở thành một cảnh sát xuất sắc”. Rất lạc quan và thực tế, Bino nói về nguy cơ “rủi ro” trong kì thi năm nay: “Bản thân tớ luôn cố gắng hạ quyết tâm trước mỗi kì thi; và phải cố gắng hết sức; thế nên dù đỗ, dù trượt, tớ sẽ không bao giờ nản lòng”.
Tuần này là các teen 12 bước vào kì thi Đại học rùi; Kênh 14 xin gửi lời chúc tới tất cả các bạn thi Đại học năm nay thật tự tin, thuận lợi và gặp nhiều may mắn! He he, chúng tớ đang lên kế hoạch F5 4teens sau kì thi này đấy! Đón chờ bạn nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)