Games 2014-04-18 09:40:45

Cách giúp tân thủ Dekaron tăng cấp nhanh chóng


Cách giúp tân thủ Dekaron tăng cấp nhanh chóng
 
Tăng cấp level lúc nào cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của người chơi game, bài viết sẽ đưa ra những cách giúp nhân vật tăng level nhanh chóng trong Dekaron.
 
Bước vào thế giới Dekaron, người chơi sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác hẳn so với các tựa game online phổ biến hiện nay, không có hướng dẫn nhiệm vụ tận tay, không còn đơn thuần nhấp chuột…tất cả đều dựa vào sự tìm hiểu, kiên trì và luyện tập của game thủ.
 
Vì vậy, với người chơi nhập môn thì việc luyện cấp không hề đơn giản khi thiếu đi hướng dẫn trực tiếp trong trò chơi. Dưới đây là 1  trong những cách giúp tân thủ tăng từ cấp 1 đến 55 nhanh chóng.
Khi vừa bắt đầu tham gia Dekaron, người chơi hãy chọn ngay trang bị phù hợp với hệ phái của mình ngay tại các NPC trong thành chủ.
 

 
 

 
Lưu ý là phải mua trang bị phù hợp với hệ phái của mình

 
Lúc này, với vũ khí trong tay nhưng thực lực nhân vật cũng chỉ vừa đủ làm mồi cho quái. Đưa nhân vật đến khu luyện tập để làm quen với vũ khí đồng thời cũng tăng thể lực, cấp độ nhân vật.
 


 
Luyện tập ban đầu giúp nhân vật tăng thực lực
 
Khi cảm thấy tự tin vào thực lực của nhân vật, người chơi có thể bước ra khỏi cổng thành và thử sức với những quái vật đầu tiên.
 

 
Quái ban đầu dễ giết và giúp người chơi tăng level từ 1 đến 10 cấp tốc

 
Ngoài ra, người chơi muốn tăng cấp nhanh hơn thì có thể tham gia các bãi luyện đặc tính và hạ boss. Để có thể di chuyển đến các bãi quái và bản đồ mong muốn,  game thủ có thể đến gặp các NPC Xa Phu trong bản đồ hiện tại của mình và chọn địa điểm cần đi.
 

 
NPC Xa Phu giúp truyền tống nhân vật

 
Tuỳ vào cấp độ nhân vật mà gamer có những bản đồ luyện tập thích hợp như sau:
 
Từ cấp 1 đến 25, nhân vật nên luyện tập ở ngoại thành Loa hoặc Braiken.
 

 
Người chơi cấp độ 25 đến 35 nên tập trung luyện tập tại thành HeiHarp, nhân vật có thể đạt nhiều EXP và tiết kiệm thời gian hơn khi kết hợp tổ đội cùng hạ quái.
 

 
Khi đạt cấp độ 35, người chơi có thể tiến vào đền Parca để khổ luyện lên cấp 55.
 

 
Khi luyện cấp, mỗi bản đồ sẽ có 1 loại Boss riêng xuất hiện theo tần suất thời gian cách đều nhau. Người chơi có thể tập trung vào hạ Boss để nhận lượng EXP cao hơn gấp 2 đến 3 lần bình thường.
 

 
Hạ Boss nhận nhiều EXP hơn
Với những đề xuất trên, game thủ Dekaron có thể phần nào tìm được giải pháp nâng cấp nhân vật của mình. Ngoài ra, vẫn còn có những cách thức khác nhưng hiệu quả và tối ưu đến đâu thì còn tuỳ vào sự sáng tạo, tìm hiểu của mỗi cá nhân.
 
Link trang chủ Dekaron sinhtuonline. com
 
 
Fanpage:www .facebook. com/ DekaronGameVN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)