Sức khoẻ 2015-09-05 03:26:32

Cách trị bệnh vẩy nến bằng bài thuốc dân gian


Benh vay nen hay còn gọi là bệnh Psoriatic. Bệnh vảy nến chiếm 5% dân số Châu Âu, 2% dân số Châu Á và Châu Phi, xấp xỉ 10% tổng số các bệnh nhân đến khám ở các phòng khám Da liễu. Bệnh vảy nến lành tính, thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý và những hệ lụy của nó. Nam gặp nhiều hơn nữ, người lớn nhiều hơn trẻ em. Bệnh phát thành từng đợt, có khi tăng giảm theo mùa. 2 cách trị bệnh vẩy nến dưới đây bằng bài thuốc dân gian, bạn có thể áp dụng tại nhà


1.Chữa bệnh vẩy nến bằng lá trầu, rau răm và bèo hoa dâu

Với bài thuốc này, người bệnh dùng để thay thế cho việc sử dụng thuốc tây bằng cách sau:

Bạn lấy tất cả các nguyên liệu đem rửa sạch bằng nước muối rồi cắt nhỏ nguyên liệu ra cho vào nồi cùng với nước để nấu sôi khoảng 15-20 phút. Sau đó, bạn đợi cho nước trong nồi nguội bớt thì dùng để tắm. Trước khi tắm, các bạn lấy 1/5 ly rượu nhỏ nước lá để uống. Còn phần lá trong nồi người bệnh đem giã nát rồi lấy bông gòn thấm hút nước từ hỗn hợp lá đã được giã nát này chà xát vào vùng da nơi bị vảy nến để cho các vảy nến bị bong tróc khỏi làn da. Mỗi ngày nên tắm loại nước này 2 lần, sau khi tắm xong 3-4 tiếng tắm lại bằng nước sạch.

Người bệnh có thể nên áp dụng thường xuyên với bài thuốc này sẽ cho hiệu quả điều trị bệnh rất tốt, khắc phục được các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, với những người bệnh là phụ nữ đang mang thai và cho con bú thì không được uống nước này.

2.Chữa bệnh vẩy nến bằng lá ớt

Một cách khác để chữa bệnh vẩy nến á sừng là các bạn có thể tận dụng nguyên liệu rất đơn giản chính là lá ớt. Bài thuốc là sự kết hợp của các nguyên liệu gồm lá ớt, tinh ngà cạo từ cây tre, lá sống đời, thiên niên kiện. Dùng tất cả các nguyên liệu cho vào nồi với 2 lít nước, đun sôi kỹ, uống dần thay nước chè, uống chừng 3 ấm là khỏi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)