Sức khoẻ 2013-12-21 03:32:43

Cách trị hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả nhất !


Câu hỏi: Tôi là Len 28 tuổi, quê tại Hà Nam đang sinh sống ở Hà Nội. Tôi mong muốn các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Đông Á tư vấn giúp tôi có cách trị hôi nách vĩnh viễn nào hiệu quả nhất? để giúp tôi thoát khỏi bệnh hôi nách đã rất nhiều năm nay của tôi không?

Trả lời:
Chào bạn Len, rất cảm ơn bạn đã chia sẻ câu hỏi tới chuyên mục. Thẩm mỹ viện Đông Á xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Căn bệnh hôi nách là một căn bệnh không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn mà chỉ có thể ảnh hưởng tới tâm lý, hay giao tiếp của bạn. Có rất nhiều cách trị hôi nách trong đó có cả cách trị hôi nách tạm thời, và cách trị hôi nách vĩnh viễn. Tuy nhiên cách trị hôi nách tận gốc không nhiều, còn cách trị hôi nách tạm thời thì rất nhiều với nhiều nguyên liệu tự nhiên cũng như dược phẩm để giúp giảm thiểu bệnh hôi nách. Vậy cách điều trị bệnh hôi nách vĩnh viễn nào hiệu quả nhất?

Hôi nách có thể điều trị tận gốc.

Cách chữa hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại:
Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ và ngành phẫu thuật thẩm mỹ, con người có thể tiếp cận với nhiều phương pháp làm đẹp và trị liệu hiện đại và tiên tiến.  Công nghệ Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách mới nhất đến từ Mỹ, điều trị hôi nách triệt để chỉ trong 1 lần duy nhất.

Cơ chế điều trị thông minh:
Cách trị hôi nách vĩnh viễn với công nghệ hiện đại Ultra Dry không phẫu thuật, sử dụng ánh sáng laser để điều trị hôi nách. Các tia laser tác động trực tiếp vào các tuyến mồ hôi nách và phân hủy, phá hủy liên kết của chúng và loại bỏ chúng ra ngoài cơ thể với các thiết bị nội soi chuyên dụng.

Công nghệ trị hôi nách hiện đại Ultra Dry

Quy trình điều trị bệnh hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry
Thăm khám tư vấn để khách hàng hiểu được về phương pháp mà mình cần điều trị. Tiếp sau đó là tiến hành loại bỏ mùi hôi nách bằng việc chiếu ánh sáng laser chuyên dụng, các bác sĩ chỉ chiếu ánh sáng xung quanh vùng tuyến mồ hôi đã được khoanh vùng, sau đó sẽ nhẹ nhàng loại bỏ tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài cơ thể bằng các thiết bị nội soi chuyên dụng.
Đây là một cách trị hôi nách vĩnh viễn rất an toàn và hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi quy trình được thực hiện tại bệnh viện và chấp hành chuẩn theo mọi yêu cầu mà Sở Y tế đề ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)