Chuyện lạ 2011-08-19 01:21:12

Cái Chết tức tửoi của cô bé 17 tuổi


Cho rằng bệnh viện bỏ mặc, không chịu điều trị dẫn đến cái chết tức tưởi của một thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm, hàng trăm người đã đập phá bệnh viện và tấn công nhà riêng của bác sĩ.




Gia đình Huyền rất nghèo, phải vận động người dân đóng góp để mai táng



"Quậy" cả đêm
Sáng 30-6, lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau đã kết hợp với các ngành chức năng trực tiếp xuống trụ sở UBND huyện Năm Căn để vận động một số người dân đang tập trung ở đây tự giải tán và mời 24 người về trụ sở Công an huyện Năm Căn làm việc.

Công an huyện Năm Căn đã tạm giữ Lê Quốc Lơ (tự Quân), để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm nạn nhân Dương Thị Thu Huyền (SN 1994, khóm Sa Phô, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau).




Cổng bệnh viện đa khoa khu vực Năm Căn bị đập phá



Trước đó, tối 29-6, hàng trăm người dân và các đối tượng quá khích đã chở xác của nạn nhân Dương Thị Thu Huyền đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Năm Căn để đòi giải thích thỏa đáng cho cái chết tức tưởi của cô.

Một số đối tượng quá khích đã đạp đổ cổng bệnh viện, tiến vào trong đập phá tạo nên một cảnh hỗn loạn. Hoạt động của bệnh viện lập tức bị tê liệt, các bác sỹ, y tá trực… phải đóng giả bệnh nhân vì sợ bị hành hung.

Đập phá xong bệnh viện, nhóm người này tiếp tục đẩy xác nạn nhân đến nhà bác sĩ Nguyễn Duy Tú (Phó trưởng khoa Sản) và bác sĩ Trần Thiện Thanh (Giám đốc) để tiếp tục đập phá.

Sau khi phá được cửa sắt nhà các bác sĩ, nhóm người này còn manh động tiến vào trong đập phá tài sản. Gia đình hai bác sĩ phải lẻn đường sau tẩu thoát.

Nhóm người này còn kéo đến trụ sở UBND huyện Năm Căn, đặt xác nạn nhân xuống, đốt đèn cầy ăn nhậu, hò hét suốt đêm. Sự việc thu hút sự chú ý của hàng ngàn người dân địa phương.




Nhà tên Tú (kẻ giết người) bị đập phá, hư hại nặng

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)