Điện thoại - Tablet 2008-07-14 08:17:09

Cảm nhận về iPhone 3G của một người Việt


"Tôi đã xếp hàng trước cửa hàng Optus hơn ba tiếng đồng hồ, để mua cho được chiếc iPhone 3G đình đám. iPhone 3G thực sự đẹp và nhanh hơn" - Nguyễn Quốc Hiển, du học sinh Việt Nam tại Australia viết.
iPhone 3G có thêm nhiều tính năng mới. Ảnh: Nguyễn Quốc Hiển. Cầm iPhone 3G, tôi thấy khá thoải mái, đặc biệt do vỏ bằng nhựa nên không thấy cảm giác trơn như phiên bản đầu. Mặt sau của máy bằng nhựa, 4 góc được bo tròn, hai bên lỗ cắm sạc có hai ốc vít nhỏ.

Thoạt nhìn, bạn có thể tưởng iPhone mới mỏng hơn nhưng thực ra so với phiên bản thứ nhất thì nó lại dày hơn chút ít.
Giao diện máy có chút thay đổi, xuất hiện thêm biểu tượng Contacts ở ngoài. Phần mềm 2.0 và ứng dụng App Store rất dễ nhận biết. Khi sử dụng, tôi cảm thấy vuốt trên iPhone 3G nhẹ hơn, màn hình chuyển động cũng nhanh hơn.
iPhone 3G trông mỏng hơn nhưng kỳ thực lại dày hơn iPhone cũ.
Ảnh: Nguyễn Quốc Hiển. Kết nối Wi-Fi để duyệt web thì vẫn như bản cũ. Máy hỗ trợ mạng 3G, sử dụng tại Australia cho thấy, không cần phải cài đặt mạng mà kết nối trực tiếp nhanh chóng, tuy nhiên, theo tôi chưa thực sự nhanh như Giám đốc điều hành Apple, Steve Jobs, đã thông báo. iPhone 3G không có mục EDGE trong General Setting.
Tốc độ bắt sóng GPS của máy rất nhanh. Ảnh: Nguyễn Quốc Hiển. GPS trên máy rất dễ vào, chỉ cần mở ra, chỉ vào biểu tượng GPS góc dưới cùng bên trái, tức thì vị trí đang đứng hiện lên cùng với bản đồ được download thông qua mạng 3G.
iPhone chuẩn bán tại Australia có thêm khe lấy SIM ra, bản thứ nhất không có. Chất lượng đàm thoại trên máy rất tốt, do mới mua nên vẫn chưa thử được pin sẽ được bao nhiêu lâu.
Nguyễn Quốc Hiển(sohoa)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)