Sao thế giới 2009-06-15 06:09:50

Cameron Diaz: Không có con thì đã sao nào?


(TT&VH Online)
- Ngôi sao của bộ phim My Sister's Keeper thực sự vẫn chưa lấy lại được thăng bằng khi người cha đáng kính của cô, ông Emilio Diaz qua đời do bệnh viêm phổi vào tháng 4/2008. Ông chỉ thọ 58 tuổi.




Cameron Diaz và bố
Người đẹp tóc vàng tâm sự: “Tôi thật sự bị sốc. Cha tôi có vai trò hết sức to lớn trong cuộc đời tôi và cho đến bây giờ, tôi vẫn nghĩ đến ông ấy hàng ngày. Cha sẽ mãi mãi ở trong tôi”.

Nữ diễn viên 36 tuổi này cũng bộc bạch rằng cô không ngại khi ai đó gọi mình là bà cô. Bởi vì cô vẫn còn “nhiều thời gian” để kết hôn và sinh con.

“Tôi nghĩ là hoàn toàn bình thường khi mọi người hỏi tôi về thiên chức làm mẹ, đặc biệt là ở lứa tuổi tôi. Điều đó không hề làm tôi phiền lòng. Tuy nhiên, tôi không đáng phải vác cây thập giá này. Tôi chỉ đơn giản chưa có kế hoạch về giai đoạn này trong cuộc đời mình. Hơn nữa tôi còn trẻ, bên cạnh tôi còn có 1 cháu trai và 4 cháu gái. Tôi đã từng chứng kiến sự ra đời của 3 đứa. Tôi đã từng cho chúng uống sữa và giặt tã lót. Tôi biết phải làm những việc đó như thế nào".


Cameron nói rằng cô nghĩ xã hội thật không công bằng khi khiến cho những người phụ nữ không muốn lập gia đình cảm thấy tội lỗi. Cô nói: "Tôi nghĩ phụ nữ sợ nói ra câu họ không muốn có con, bởi họ sẽ bị xa lánh. Nhưng giờ đây mọi việc đã trước nhiều lắm. Tôi có rất nhiều bạn gái không muốn có con. Nói một cách thành thật nhé. Chúng ta chẳng cần thêm trẻ em nữa, chúng ta đã có quá nhiều người trên hành tinh này rồi".

Thùy Linh (Theo Askmen)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)