Điện thoại - Tablet 2012-10-30 12:57:31

Cận Cảnh iPhone 5 Đính Kim Cương Đầu Tiên Ở Việt Nam


[size=6]Với 508 viên kim cương tổng hợp Swarovski, iPhone 5 Diamond trở thành chiếc iPhone 5 đầu tiên được đính kim cương tại Việt Nam.[/size]
Sản phẩm này được một cửa hàng công nghệ tại Hà Nội thực hiện thành công thông qua việc đính kim cương quanh đường viền của chiếc iPhone 5. Giá của phiên bản đặc biệt được công bố là 68 triệu đồng.

“iPhone 5 Diamond” đính 508 viên kim cương tổng hợp Swarovski được làm hoàn toàn thủ công, với 72 giờ gia công tỉ mỉ. Ngoài việc được nạm kim cương, chiếc điện thoại mới của Apple còn được phủ thêm một lớp chống xước lên bề mặt, giúp tăng khả năng chống xước lên 28 lần. Các vị trí được đính kim cương ở iPhone 5 Diamond là đường viền bao quanh máy và phím Home vật lý.

iPhone 5 được đính kim cương ở đường viền máy và phím Home vật lý.

Công ty DVS Digital (Hà Nội) là đơn vị chế tác chiếc iPhone 5 Diamond độc đáo này. Cửa hàng này cho biết, hiện mới chỉ có một chiếc điện thoại iPhone 5 Diamond duy nhất được chế tác thành công tại Việt Nam.

Nếu đã có máy, khách hàng chỉ phải bỏ mức chi phí là 45 triệu để có thể “độ” lên phiên bản Diamond. Được biết trong thời gian tới, đơn vị chuyên nhận độ máy theo phong thủy này hứa hẹn sẽ tung ra thị trường thêm phiên bản iPhone 5 khảm rồng mạ vàng 24k, lấy cảm hứng từ chiếc Vertu Signature S Dragon. Cửa hàng này cũng chính là một trong những đơn vị đầu tiên nhập về nắp lưng mạ vàng cho iPhone 5.

Ra mắt vào ngày 21/9 vừa qua tại Mỹ, iPhone 5 được trang bị chip xử lý A6 mới, với màn hình 4 inch và hỗ trợ kết nối 4G LTE. Đây là mẫu iPhone đầu tiên được Apple thay đổi kích thước màn hình. Camera của máy có độ phân giải 8 megapixel với chất lượng ảnh chụp được cải thiện đáng kể. Chỉ sau 3 ngày bán ra, iPhone 5 đã lập kỷ lục mới với 5 triệu máy được xuất xưởng. Chiếc điện thoại này vẫn đang là hàng "hot" trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Hiện tại, giá bán phiên bản 16GB quốc tế hàng xách tay tại Việt Nam vào khoảng hơn 20 triệu đồng.

Hình ảnh iPhone 5 nạm kim cương tại Việt Nam:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)