Tâm sự - chia sẻ 2014-08-29 06:41:28

Cần hướng dẫn bí kiếp cua gái!


Em mới tham gia diễn đàn thôi ạ. Nhưng em thấy có thể tin tưởng các bác để trút bầu tâm sự. Mà thật sự em đang rất cần các bác nghe và tư vấn giúp em. Chứ em là em bí lắm rồi. Đau khổ hàng đêm luôn mới khổ :((
Em có tham gia cộng đồng ccTalk, hoạt động cũng năng nổ, biết cũng nhiều người. Nhưng em cứ nghĩ đó là chỗ chơi để giết thời gian lúc rảnh, là chỗ để lên hát hò làm người giấu mặt, chứ không có ý nghĩa gì hết. Ai ngờ đâu, giờ em lại trúng tiếng sét ái tình các bác ạ. Trúng rất nặng là đằng khác.
Hôm ấy cũng như mọi ngày, em vào phòng, lướt danh sách đang xếp hàng hát, thấy 1 cái nick tên siêu sốc, "Con Heo Biết Hát", avatar thì đúng là 1 con Heo đang cầm mic. Máu tò mò nổi lên, thế là em ngồi chờ. Vậy mà khi nàng cất tiếng hát, mới câu đầu tiên, em cảm giác tim em bị nàng cướp mất rồi mấy bác ạ :(( em thề là em nói thật, cướp bóp giấu đủ thể loại. Rồi năn nỉ đủ thể loại, hối lộ quá trời tim, mấy ông nội trong phòng mới cho em facebook của nàng. Nàng đẹp man dại làng nước ơi!!!!!!!!! Thật hối hận khi lúc đầu em coi thường cái tên của nàng. Hát hay, giọng ngọt, xinh tựa thiên thần… trời ơi… em biết làm sao đây. Thôi dài dòng đủ rồi, thật ra là em muốn nhờ các bác bày em bí kíp để cua nàng. Em thì hát cũng được được, mặt thì ko gớm như Chí phèo, nói chung cũng là được. Các bác giúp em 1 cái kế hoạch nào đó tán nàng với. Em đội ơn. Đại khái là em mới chỉ nghĩ ra là sẽ cua nàng bằng zụ hát hò trên cctalk (do em thấy nàng thích hát lắm, thích khen nữa).
Em mà cua được nàng, em hứa sẽ viết tiểu thuyết chuyện tình của em. Em xin hứa!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)