Sao thế giới 2013-05-20 01:21:18

Can Lộ Lộ khoe thân nhưng mặt vẫn vô cảm


Trở lại với nhiều chiêu trò mới trong năm 2013, Can Lộ Lộ ngày càng có nhiều người hâm mộ và nhận được sự chào đón của các nhà tổ chức sự kiện. Bản thân kiều nữ họ Can từng hứa cô sẽ ngoan hơn khi bước sang năm mới nhưng trên thực tế Lộ Lộ chỉ nói cho vui còn hành động của cô hoàn toàn ngược lại.
Can Lộ Lộ trưng ngực khủng bên trái bóng.
Thời gian này, “Mỹ nhân thích cởi” thường xuyên tạo điều kiện để cô em gái Can Mao Mao được xuất hiện bên mình. Kế hoạch này một phần giúp cô nổi bật hơn, một phần giúp Mao Mao có được sự chú ý của dư luận.
Gần đây, một loạt hình ảnh mới trong bộ ảnh lấy cảm hứng từ chủ đề thể thao của Can Lộ Lộ được đăng tải trên mạng. Xuất hiện với trang phục đầm xanh hở ngực và bộ cánh áo lưới lệch vai, Lộ Lộ hoàn toàn không mất mấy công sức để trưng diện cơ thể nóng bỏng của mình trước ống kính.
Lộ Lộ mặt buồn rười rượi khi diện trang phục lưới táo bạo.
Một số người cho rằng dẫu đi theo trào lưu gợi cảm nhưng gương mặt và ánh mắt của chân dài 8X này luôn thoáng một nỗi buồn. Không hiểu đó là do Can Lộ Lộ diễn xuất hay đây thực sự là tâm trạng thật của cô mỗi lần phải khoe cơ thể nhằm kiếm được tiền và có thêm sự nổi tiếng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)