Teen 24h 2008-09-10 02:23:49

Cảnh giác... với đồ hiệu teen ná ... !


Hiện nay nhiều teen cứ thấy hàng hiệu là nhào vô mua chứ không xem chất lượng của chúng có thật sự "hiệu" hay không.

Tùm lum hiệu

Dạo quanh một số siêu thị uy tín cũng như cửa hàng bán đồ hiệu teen tha hồ chọn cho mình những món hàng hiệu ưa thích. Ấy vậy mà vẫn còn nhiều teen bị tổ trác vì những món hàng hiệu dỏm đấy nhé! Như trường hợp của anh bạn D (trường MP) chẳng hạn, vào siêu thị M, những tưởng rằng siêu thị chắc chắn bán hàng hiệu nên D vô tư bỏ ra gần 300k mua cái đồng hồ hiệu D&G. Có đồ hiệu, D hí hửng mang đồng hồ mới lên khu trung tâm Hùng Vương ăn uống cùng bạn bè. Đang nhâm nhi món phở 24 khóai khẩu thì D giật mình khi một đứa trong nhóm nói: ”Ớ! Cái đồng hồ của thằng D nhìn quen quen, hình như tao thấy ở đâu đó!”. Tưởng rằng mình sắp được khen nên D tung hứng: "Đồ hiệu mà sao không quen được!”. Bỗng dưng nhớ ra điều gì đó nên bạn của D tiếp: "A! Nhớ rồi! Cái đồng hồ này báy bán quá trời ở chợ PL, có mấy chục ngàn cái à!". Giận run người vị bị lừa nhưng không lẽ giờ lại đi đôi co chỉ vì cái đồng hồ…giả hiệu nên D đành ngậm bồ hòn làm ngọt!

Đồ hiệu = đồ chợ!

Nhiều bạn chắc ăn như bắp rằng đã mua đồ hiệu nhưng khi bị bạn bè phát hiện ra đồ chợ thì mới té ngửa rằng mình bị lừa. Như cô bạn P (trường KT), một lần vào khu trung tâm T mua cái quần jeans gần 1 triệu đồng, đinh ninh rằng hàng hiệu nhưng khi mang ra hỏi vài người bạn sành về áo quần đã bị lắc đầu rằng lọai quần này bán tràn lan ở chợ Bà Chiểu!

Nhiều bạn bức xúc vì bị lừa khá trắng trợn. Anh bạn V (trường PL) vào shop K trên đường NT mua đôi giày hiệu hơn 200k, chủ cửa hằng chắc chắn rằng hiệu nhưng khi mang chưa được 2 ngày thì đôi giày bung keo tùm lum khiến V phải một phen "ê" mặt cùng bạn bè! Điều đáng nói hơn là V bị cô bạn gái chê là xài hàng dỏm làm V phải giải thích hết lời mà nào có chịu tin!

Tiền mất tật mang

Những nhãn hàng giày như Converse, Kappa, Adidas…thường bị nhái rất nhiều và nếu không cẩn thận teen nhà mình rất dễ rơi vào tay của bọn lừa đảo. Nhiều bạn đã phải tiền mất tật mang khi bỏ ra vài trăm k mà ôm về một đôi giày "hiệu" dỏm.

Nhiều teen khác thì đau đớn khi mua phải mắt kính dỏm vì ham giảm giá. Cô bạn Q(trường PL) kể: "Lần đó cũng ham giảm giá mà tớ bỏ ra hơn 300k mua một cái kính hiệu D, tưởng là hàng hiệu nhưng khi mang vào thì nhức mắt vô cùng, còn bị bạn bè chê là mua hàng chợ mới đau chứ!”…

Anh chàng M (trường MD) chia sẻ: "Đừng ham rẻ, đã xác định mua hàng chất lượng thì teen nên tìm đến những nơi có uy tín. Đôi lúc chính việc ham giảm giá, hàng rẻ mà teen tự chuốc họa vào thân đấy!”.

Hiện nay trên thị trường có hàng lọat những lọai hàng nhái mác hàng hiệu khiến nhiều teen phải rất vất vả khi muốn chọn hàng chất lượng và uy tín. Hãy ghé thăm địa chỉ teen của MTO để chọn cho mình một địa chỉ thật ưng ý teen nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)