Video clip 2013-10-19 12:27:46

CẢNH GIÁC với những kẻ bỏ bùa u mê để cướp tiền


Clip chia sẻ bởi bạn Huyền Thanh: “BỌN NÀY Ở KHU MAI DỊCH. CHỈ HẸN KHÁCH QUANH KHU CẦU VƯỢT MAI DỊCH, CHUYÊN LỪA ĐẢO BÁN IPHONE TÀU TRÊN MẠNG. KHI ĐI XEM MÁY, NÓ SẼ CÓ BÀI BÙA, HOẶC THÔI MIÊN ẤY, KHIẾN MÌNH BỊ U MÊ ĐẦU ÓC, CỨ THẾ ĐƯA TIỀN CHO NÓ LUÔN. CHÍNH CHỒNG MÌNH BỊ LỪA. VÀ HÔM NAY VỢ CHỒNG MÌNH VÀ CÁC ANH KHÁC (CŨNG BỊ LỪA) ĐÃ BẮT ĐƯỢC NÓ. MÌNH QUAY LẠI NÈ..
MỌI NGƯỜI XEM, VÀ CHIA SẺ CHO BẠN BÈ BIẾT, ĐỂ TRÁNH CÁI MẶT CON NÀY RA NHÉ. CẢ THẰNG CHỒNG NÓ LÙN LÙN, BÉO BÉO CƠ… ĐI SH TRẮNG HẲN HỎI (CÓ 1 CON XE DREAM GHẺ NỮA) NÓ SẼ VẪN ĐI LỪA ĐÃ TIẾP ĐẤY!!!
Cụ thể là : Ck mình đang muốn mua ip 4s dùng, thấy con này đăng trên mạng “mình đang dùng ip 4s, giờ mún đổi sang 5 nên bán 7tr3, có tai nghe, sạc…”, ck mình sang xem tối ngày thứ 4 ngày 16/10/13, ck mình vốn dân hiểu về máy móc, xem gì cũng xem rất kĩ càng, chán chê mới mua, thế mà lần này đi gặp con này, tay vừa cầm đt ip4s của nó là tay run run, check đc cái imei thế là rút tiền đếm tiền cho nó luôn, quên cả lấy sạc, tai nghe. lại đếm nhầm đưa thêm cho nó 1 triệu cơ (Bt chả bao h đếm nhầm 1 nghìn nào cho ai nhé)…về đến nhà mình hỏi còn ngơ ngơ, ngáo ngáo. Sợ thật. Gọi điện cho nó thì thuê bao.
Ck mình ngồi xem cái đt lởm, lại thấy rất nhiều tn của các số khác hỏi mua đt, ck mình gọi đến tất cả các sđt đấy thì gặp đúng 1 anh (anh gầy gầy áo đen, rẽ ngôi í) cũng bị nó lừa con s3 5tr5, vậy là anh em gặp nhau, cùng đi bắt nó.))

Đến tối hôm qua (17/10/13), mình gọi lại đúng cái sđt nó đăng trên mạng, nó lại bắt máy(công nhận bọn này lừa đảo nhưng cũng NGU V~ =)))), thế là mình lừa lại nó, giả vờ làm sinh viên mua máy, mình hẹn ở cổng trường đại học ngọai ngữ Hà Nội, chân cầu vượt í… mình đứng đợi cùng 1 anh khác, nó đi đến, xuống xe, đưa máy ra phát là anh em ộc ra túm cổ con ý luôn, ck mình thì giựt chìa khóa SH của nó. =))))) Cảm giác bắt đc bọn lừa đảo thật là sướng tê tái =)))
=>>> Nôn hết tiền ra mà giả thôi con lừa đảo!!! =))))

CÁC BẠN CHIA SẺ CHO NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH CẢNH GIÁC NHÉ!!! XÃ HỘI BÂY GIỜ THẬT KINH KHỦNG. KHÔNG NGỜ ĐẾN CHÍNH MÌNH CŨNG DÍNH!!!!”

Phương tiện nó hay đi Dream Biển 31
Hoăc : Xe Đap đien
Hoac : SH Trăng Bien 29Y3 060.86
SDT 1 : 0966374561
Sdt 2 : .0166.636.0009
Và con rất nhiều số 0199 và gi gì đó nữa
Diem hen : hay ở Đại học Quốc gia Hoặc ĐH Thương mại
AE chú ý Máy chung no check imel như bt khay sim k trùng nhe

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)