Bóng đá 2012-05-30 07:18:01

Cánh phải của Tây Ban Nha: Arbeloa xứng đáng nhất


- Arbeloa là nhà vô địch thế giới và châu Âu. Anh cũng là một phần trong lịch sử của đội bóng xứ đảo Iberia. Dưới thời của HLV Luis Aragones, Arbeloa từng được chọn và có trận ra mắt tuyển TBN trong trận đấu với Italia. Sau đó, Arbeloa cũng đã chơi 3 trận đấu ở EURO 2008 với tổng cộng 113 phút ra sân, trong đó có 90 phút trọn trận đấu với Hy Lạp.

Arbeloa là nhà vô địch thế giới và châu Âu- Ảnh Getty

Tuy nhiên, Arbeloa chưa bao giờ là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hành lang cánh phải của TBN vì cái bóng của người đồng đội Sergio Ramos quá lớn. Sự xuất sắc của Ramos khiến cho Arbeloa thậm chí còn không được triệu tập trong trận giao hữu giữa TBN và Chile tại El Madrigal, trận đấu thứ 6 dưới triều đại của Del Bosque. Ở World Cup 2010 sau đó, Ramos cũng chỉ có 13 phút ra sân sau khi vào thay Arbeloa ở cuối hiệp hai trận đấu với Honduras.
Tuy nhiên, tại EURO 2012 tới đây, mọi thứ đã thay đổi đối với Arbeloa. Puyol chấn thương, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Ramos sẽ chơi với vai trò của một trung vệ, tương tự như những gì đang diễn ra ở Real Madrid. Điều đó cũng có nghĩa cơ hội đã đến với Arbeloa. Hậu vệ này cũng đã bắt đầu được HLV Del Bosque sử dụng nhiều hơn và trong bối cảnh Juanfran, người được lựa chọn thay Puyol, vẫn còn ít kinh nghiệm, Arbeloa cho thấy anh đã sẵn sàng đảm nhiệm hành lang phải, nhất là sau khi đã có một mùa giải trên cả thành công với Real.

Nguồn: Thể Thao & Văn Hóa Oline
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)