Tin tức - pháp luật 2013-06-14 23:29:27

Cảnh sát 113 truy bắt cướp đường phố như phim hành động


 

Cướp giật sợi dây chuyền của một phụ nữ đi đường ở Hải Phòng nhưng chưa thành thì hai tên lưu manh đã bị người dân truy đuổi ráo riết.
Được sự giúp sức của lực lượng cảnh sát 113, hai tên cướp bị bắt gọn trong ít phút.

Khoảng 16h30 ngày 14/6, hai đối tượng điều khiển xe máy nhãn hiệu Jupiter, BKS: 15B1 đi trên đường Lê Hồng Phong – Hải Phòng. Thấy người phụ nữ ngồi sau xe người đàn ông có đeo chiếc dây chuyền vàng trên cổ, chúng áp sát và nhanh tay giật lấy rồi phóng xe theo hướng từ Big C về Ngã Sáu Máy Tơ. Phía sau là vợ chồng nạn nhân bị cướp và một số người dân đang đuổi theo.

Hai tên cướp Nguyễn Văn Duy và Hoàng Hùng tại cơ quan điều tra

Cùng thời điểm đó, Trung tá Phùng Viết Bẩy- Chỉ huy tổ tuần tra CS 113, Công an Hải Phòng – cùng với 4 chiến sĩ đang thực hiện tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Lê Hồng Phong và đã nắm bắt được vụ việc. Lập tức, cả tổ tuần tra tăng tốc, kéo còi ụ truy đuổi. Đến đối diện Ngân hàng Bắc Á trên đường Lê Hồng Phong thì cảnh sát 113 ép xe được xe hai đối tượng vào mép đường, bắt gọn bọn chúng. Lực lượng cảnh sát 113 đã bàn giao cho Công an phường Đông Khê, quận Ngô Quyền điều tra, xử lý.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai là: Nguyễn Văn Duy (SN:1980, trú tại số nhà 74 đường Trần Văn Lan, Hải Phòng) và Hoàng Hùng (SN:1989, trú tại Khu C2, tập thể Thảm Len, Hải Phòng). Chúng thừa nhận hành vi cướp giật của mình.

Chiếc xe mà hai tên cướp sử dụng để gây án

Nạn nhân của vụ cướp do hai tên Duy và Hùng vừa gây ra cũng đến cơ quan công an để làm rõ. Bị hại nữ cho biết, bà cùng chồng chở nhau bằng xe máy, vừa đi đến gần khu vực Big C trên đường Lê Hồng Phong thì bị 2 đối tượng thanh niên trên đi xe máy áp sát. Tên ngồi sau thò tay giật mạnh sợi dây chuyền 3 cây vàng mà bà đang đeo trên cổ, có giá hơn 100 triệu đồng, nhưng thật may mắn sơi dây đã không đứt. Tuy thế, vợ chồng nạn nhân vẫn tri hô “cướp…cướp…” và cùng một số người đi đường truy đuổi.

Theo Đại tá Đặng Chinh Thưởng - Trưởng Công an quận Ngô Quyền, thì rất có thể hai tên cướp này có tên trong nhóm cướp giật mà công an vừa lập chuyên án truy quét.

Thùy Linh
Theo Infonet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)