Tin tức - pháp luật 2015-11-18 14:29:51

Cảnh sát cơ động tường trình vụ "tát cô gái tại sân Gò Đậu"


Cảnh sát cơ động trong clip thừa nhận có tát cô N.T.L hai cái vì cô N.T.L là em họ mình và trước đó cô bỏ nhà đi chơi.


Cảnh sát cơ động tát cô gái tại sân vận động - Ảnh: Cắt từ clip


Ngày 17-11, ông Đỗ Văn Trung - Giám đốc Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Bình Dương, đại diện ban tổ chức giải bóng đá BTV Cup 2015 cho biết đã phối hợp với Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Bình Dương xác minh một clip được phát tán trên mạng với nội dung được cho là “cảnh sát cơ động tát cô gái tại sân vận động Gò Đậu”.
Ông Trung cho biết qua xác minh đúng là clip nói trên được quay tại sân vận động Gò Đậu (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), bên lề trận chung kết giải BTV Cup 2015 diễn ra vào chiều 15-11.
Về nội dung clip, Công an tỉnh Bình Dương đã yêu cầu cảnh sát cơ động trong clip nói trên làm giải trình. Theo đó, anh này cho rằng cô gái bị tát là em họ của mình, do cô gái này trước đó có bỏ nhà đi nên khi gặp ở sân vận động thì đã tát cô này hai cái.
Ban tổ chức giải xác định trước khi bị đánh cô gái trên cũng không có hành động nào làm ảnh hưởng tới an ninh trật tự của sân mà đây chỉ là “chuyện gia đình” của cảnh sát cơ động.
Cảnh sát cơ động tát khán giả nữ trên khán đài sân Gò Đậu (Bình Dương) tại giải BTV Cup 2015 - Nguồn: Youtube
“Tuy nhiên, ở giữa chỗ đông người và khi đang khoác áo cảnh sát cơ động mà anh này có hành động như vậy là chưa phù hợp” - ông Trung nói.
Trước đó, từ tối 16-11, trên một số mạng xã hội (Facebook, Youtube…) xuất hiện một đoạn clip quay cảnh một thanh niên mặc đồ cảnh sát cơ động tiến tới vị trí một cô gái đang ngồi trên khán đài sân vận động Gò Đậu và tát cô này hai cái vào má.
Đoạn clip chỉ kéo dài 25 giây không ghi cảnh trước đó giữa hai người này có xô xát hay cãi vã gì hay không. Trong clip còn nghe thấy tiếng chửi tục của cảnh sát cơ động này, còn cô gái bị tát không có hành động gì phản kháng.
Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, sau khi yêu cầu cảnh sát cơ động trong clip trên báo cáo, trong sáng 17-11, Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Bình Dương cũng làm việc với cô gái bị đánh để xác minh.
Cô gái này tên N.T.L, 21 tuổi, sinh viên năm 3 một trường đại học tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Tại buổi làm việc, nữ sinh này tường trình là em họ của Sang. Vào ngày xảy ra sự việc, khi gặp em họ đi cùng bạn tại sân vận động, Sang quở trách vì cho rằng L. hay đi chơi, không chú tâm chuyện học hành.
L có cự cãi, xưng “mày - tao” với Sang nên sau đó Sang tát L. hai cái. L. cho rằng giữa mình và Sang là anh em, Sang rất quan tâm mình nên khi nóng giận có lỡ tay đánh mình chỉ là việc dạy bảo và tình cảm giữa hai anh em với nhau.

Trưa 17-11, trao đổi với Tuổi Trẻ , đại tá Triệu Văn Hiếu - Trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65) Công an tỉnh Bình Dương – cho biết đã đình chỉ công tác chiến sỹ Phạm Thành Sang (20 tuổi) để tổ chức kiểm điểm và rút kinh nghiệm trong toàn đơn vị vì đã tát người nhà giữa sân vận động và bị quay clip lại gây xôn xao dư luận.
Phạm Thành Sang là cảnh sát cơ động phục vụ có thời hạn (thường gọi là “đi nghĩa vụ”) và mới công tác được khoảng 1 năm nay.

Theo Tuổi trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)