Ôtô - xe máy 2010-03-02 14:47:20

Cảnh sát giao thông VN được trang bị xe đạp máy để vượt qua thời kỳ khủng hoảng do xăng tăng giá




Thủ tướng chính phủ vừa chính thức phê duyệt quyết định trang bị đồng loạt cho cảnh sát giao thông phương tiện mới là xe đạp máy nhằm thoát khỏi sự khủng hoảng kinh tế do giá xăng tăng cao, và nạn ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông trầm trọng.

Dự án này sẽ chính thức triển khai vào tháng 4 năm 2010 và được áp dụng trước tiên ở Hà Nội, TP HCM và một số thành phố lớn trước, sau đó sẽ được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam từ tháng 6 năm 2010.

Theo dự đoán của các chuyên gia, phương tiện này không những giúp nhà nước tiết kiệm hàng tỷ đồng ngân sách cho việc mua nhiên liệu cho xe của cảnh sát mà còn có thể làm giảm đáng kể sự ô nhiễm môi trường đang gia tăng, hơn thế nữa, với sự ùn tắc trầm trọng như hiện nay, khi cảnh sát phát hiện ra sự vi phạm luật lệ giao thông, chiếc xe đạp máy sẽ được vận hành như một chiếc xe máy phóng thẳng lên vỉa hè để đuổi theo kẻ vi phạm giao thông.

Tuy nhiên do chiếc xe này vừa có chức năng của xe đạp, vừa có chức năng của xe máy, nên khi đi xe đạp, cảnh sát giao thông vẫn phải đội mũ bảo hiểm.

Ps: Chém sóng thần
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)