Chuyện shock 2016-05-16 03:08:35

Cảnh sex của hoạt hình 17+ 'Anomalisa' thực hiện trong 6 tháng


Nhà sản xuất chia sẻ quá trình thực hiện cảnh tình dục trong phim hoạt hình dành cho người lớn gây tiếng vang từ Liên hoan phim Venice 2015.

Anomalisa là bộ phim hoạt hình dán nhãn R (dành cho khán giả trên 17 tuổi). Phim được làm theo công nghệ Stop-Motion (dừng chuyển động). Các nhân vật trong phim là con rối silicon. Các con rối này được chế tác từ mô hình thu nhỏ của người thật.

Trong phim có cảnh sex giữa hai nhân vật chính. Đạo diễn Charlie Kaufman chia sẻ: "Chúng tôi muốn cảnh này chân thực về mặt cảm xúc như mọi cảnh khác của phim. Chúng tôi hiểu các nhân vật con rối trong phim làm tình sẽ dễ trở thành trò cười trong mắt khán giả. Đây là cảnh khó nhất phim và cũng là cảnh khó nhất mà giới làm hoạt hình từng thực hiện".


"Anomalisa" là phim hoạt hình tâm lý dành cho người trưởng thành.


Quá trình thực hiện riêng cảnh thân mật dài tới sáu tháng. Êkíp sáng tạo gặp khó nhất khi hiện thực hóa chi tiết con rối cởi bỏ áo quần bởi cơ thể chúng không thể cúi cong như người. Đạo diễn Johnson kể: "Chúng tôi phải chặt hai con rối thành các mảnh vụn nhỏ, sau đó bóc từng mẩu vải dính vào mỗi mảnh cơ thể rối. Tiếp đến, chúng tôi lại ráp nối các mảnh vỡ của con rối thành một cơ thể nude". Công nghệ tiên tiến được áp dụng để chân thực hóa đúp cảnh hai con rối xoắn quyện vào nhau khi thân mật. Chuyển động của mọi vật xung quanh hai nhân vật chính cũng được xử lý kỹ lưỡng.

Sau khi thực hiện xong phần hình, các diễn viên lồng tiếng là David Thewlis và Jennifer Jason Leigh vào phòng thu. Jennifer nói: "Lồng tiếng cho cảnh này khá ngượng bởi vì căn phòng tối và tĩnh lặng, chúng tôi chỉ thu thanh và ngồi im không chạm vào nhau. Nó giống như là tôi và bạn diễn cùng ở trong một bể bơi ấm".

Cảnh âu yếm khi lên màn ảnh được ca ngợi là chân thực, dịu dàng và giàu cảm xúc như người đóng thực.


Cảnh thân mật giữa hai nhân vật chính mất sáu tháng ghi hình.


Anomalisa là tác phẩm của hai tác giả Charlie Kaufman và Duke Johnson. Kaufman từng viết kịch bản hai phim gây tiếng vang là Being John MalkovichThe Eternal Sunshine of the Spotless Mind.

Phim mới dựa trên một vở kịch cùng tên. Cốt truyện kể về một nhà văn kiêm diễn giả Michael Stone mắc chứng trầm cảm và xa lánh con người. Trong một chuyến công tác và trú tại khách sạn nọ, ông bỗng gặp một người phụ nữ đặc biệt tên Lisa. Mối quan hệ với người phụ nữ lạ mặt dần giúp ông lấy lại năng lượng cho cuộc sống. Bối cảnh phim chủ yếu diễn ra tại một khách sạn tồi tàn, nơi nhân vật nam chính trú ngụ.


"Anomalisa" được giới phê bình xếp vào các danh sách phim xuất sắc 2015.


Tranh giải Sư Tử Vàng ở Liên hoan phim Venice hồi tháng 9/2015,Anomalisa được vinh danh Grand Jury Prize (Giải thưởng lớn của ban giám khảo). Từ sau Venice, phim lọt vào đề cử Tinh thần độc lập, Quả Cầu Vàng và nhiều giải thưởng khác. Giới phê bình xếp Anomalisa vào danh sách phim độc lập xuất sắc năm 2015. Trên Rotten Tomatoes, phim đạt 9,5 điểm và được 100% các bài bình ca ngợi. 

"Chúng tôi muốn mở rộng biên giới của hoạt hình Stop-Motion và có cách kể chuyện làm lay động người lớn”, đạo diễn Charlie Kaufman bày tỏ.

Tác phẩm ra mắt từ ngày 30/12 ở Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)