Chuyện lạ 2012-05-22 10:34:05

Cao Thái Sơn lộ clip thân mật với nam Việt kiều Mỹ


[size=2]Cao Thái Sơn là GAY và từng có quan hệ tình cảm với một nam Việt Kiều Mỹ. Lộ clip sex Cao Thái Sơn và Việt Kiều Mỹ.[/size]Và nhân vật trong hình không ai khác chính là người đã tố cáo Cao Thái Sơn là gay và đã lừa gạt tình cảm, tiền bạc.

Mới đây, một số hình ảnh thân mật của nam ca sĩ Cao Thái Sơn và anh chàng blogger Việt kiều Mỹ tên Adam - người đã tố cáo nam ca sĩ Con đường mưa là gay và lừa đảo tình cảm, tiền bạc đã được tiết lộ, khiến cư dân mạng càng xôn xao nhiều hơn về “mối quan hệ trên mức thân thiết” của cả hai.

Sau khi tìm cách liên hệ thành công với người trong cuộc, Adam đã thẳng thắn chia sẻ với chúng tôi, anh và Cao Thái Sơn quen biết nhau cách đây 2 năm. Cả hai thậm chí còn thân thiết đến mức sống chung một nhà, gọi chung một mẹ và ngủ chung một giường. Chính vì vậy, sẽ không mấy ngạc nhiên khi trên mạng xuất hiện những hình ảnh thân thiết của anh và Cao Thái Sơn chụp cùng nhau trong quán bar, trên xe, ngoài bãi biển và thậm chí cả trên giường ngủ.

Ngay sau khi tố cáo ca sỹ Cao Thái Sơn đồng tính, lừa tiền trên trang cá nhân, anh chàng Việt kiều lại tiếp tục tung hàng loạt ảnh nóng làm bằng chứng tố cáo Cao Thái Sơn khiến dư luận choáng váng.

Anh chàng Việt kiều Adam Nguyễn đã thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ với nam ca sĩ “Con đường mưa” và hai người đã có từng có thời “mặn nồng” với nhau\"ả hai thân thiết đến mức từng có thời gian ở chung một nhà, ngủ chung một giường và gọi chung một mẹ



Ngoài việc tố cáo bị Gay, Cao Thái Sơn còn bị tố là tham gia vào đường dây buôn lậu của siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Chia sẻ về vụ việc tố cáo lùm xùm vừa qua, Adam cho biết: “Người đã xui xẻo bị Sơn lừa gạt tình cảm và tiền bạc mà tôi nêu trên facebook, không ai khác chính là bản thân tôi. Đầu tháng 5 vừa qua, cũng vì những vụ tình cảm lăng nhăng của Sơn và tính tình không trung thực về chuyện tiền bạc, nên tôi và Sơn đã xảy ra đôi chút xích mích và thậm chí hai đứa cũng đã gây lộn với nhau. Vào tối ngày 2/5, khi tôi đang vui cùng bạn bè tại Martini bar ở khách sạn Park Hyatt, bỗng dưng tôi bị một nhóm giang hồ do Sơn thuê kéo đến đánh hội đồng. Bản thân tôi cũng không hiểu tại sao Sơn lại có hành động như vậy với mình, có lẽ cũng tại tính tình của Sơn vẫn còn ‘sân si’ lắm”.

“Sau khi bị người em thân thiết của mình đối xử tệ bạc như thế, tôi đã dọn ra khách sạn ở cho an toàn và không dám ở gần nhà Sơn nữa. Khi phát hiện ra mình bị người em mà mình yêu thương, tin tưởng lừa dối cả tình cảm lẫn tiền bạc nên tôi cảm thấy rất bực mình. Đó chính là lý do vì sao tôi lại quyết định làm lớn chuyện này và vạch trần bộ mặt thật của Cao Thái Sơn, dù rằng hai đứa đã quen biết biết nhau từ lâu và mối quan hệ của tôi và Sơn cũng đã gần như là người một nhà”.



Những hình ảnh tình cảm của Cao Thái Sơn và Adam lần đầu tiên bị rò rỉ

Bên cạnh đó, sau khi xảy ra vụ việc Adam Nguyễn tố cáo Cao Thái Sơn là gay, trên các trang mạng xã hội cũng đã bắt đầu phát tán và truyền tay nhau một vài hình ảnh của Cao Thái Sơn bên cạnh một người đàn ông trung niên khoảng 30-32 tuổi. Khi được hỏi về thân phận của người đàn ông này, chàng Việt kiều Mỹ cho hay, người trong hình bên dưới chính là người yêu của Sơn hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc. “Tôi biết chắc nếu như báo chí chất vấn Cao Thái Sơn về chuyện giới tính, anh ta cũng sẽ một mực từ chối. Vì trước đây khi tôi còn ở Việt Nam, Sơn từng nói với tôi rằng nếu tôi công khai cho mọi người biết Cao Thái Sơn là gay, thì anh ta sẽ lên tiếng phủ nhận điều đó”, Adam chia sẻ.



Để chứng thực những lời tố cáo Cao Thái Sơn là gay là sự thật, Adam

cho biết, người đàn ông trung niên ở hình trên là người yêu
của Cao Thái Sơn tại Úc


Ở thời điểm hiện tại, Cao Thái Sơn vẫn cương quyết giữ im lặng trước scandal và tập trung cho chuyến lưu diễn miền Tây. Anh sẽ chính thức có câu trả lời đến báo giới và khán giả sau khi kết thúc tour diễn vào vài ngày tới. Và nếu như sự việc xảy ra ngày càng vượt quá tầm kiểm soát, rất có thể Cao Thái Sơn sẽ tổ chức một buổi họp báo để lên tiếng về vụ việc lần này.

Sr các bác vì không đủ keng nên không thể đăng pic mong các bác ủng hộ thêm , xin các bác thông cảm 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)