Chuyện shock 2014-07-07 04:02:26

Cặp đôi hồn nhiên "mây mưa" bên vòi phun công cộng


[size=6]Một cặp đôi ở Nga đã có hành động khiến người đi đường phải đặt dấu chấm hỏi khi họ hồn nhiên “mây mưa” ngay cạnh một vòi nước công cộng giữa thanh thiên bạch nhật.[/size]
Một người qua đường có tên là Aleksey Douhov, 26 tuổi, đã quay lại được đoạn video của cặp đôi nói trên. Đoạn video cho thấy cặp đôi đã có những hành vi “sex” một cách tự nhiên bên vòi nước công cộng ở thành phố Samara. Đoạn video được chia sẻ trên trang mạng xã hội của Nga và sau đó nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt.



“Tôi đoán là họ đã ở đó hơn 15 phút nhưng không ai nói gì cả. Khi đó là khoảng 11 giờ trưa. Họ đã "yêu" nhau giữa trời nắng bên cạnh vòi phun nước trên đường Leningrad. Họ hành động như thể đó là điều bình thường nhất trên đời này”, anh Douhov cho biết.
 
Tức giận với hành động trên, người dân địa phương sau đó đã thông báo cho cảnh sát về vụ việc. Hành vi của cặp đôi chưa rõ danh tính được cho là đã làm hoen ố danh tiếng của thành phố. Nhiều người đồng tình rằng cặp đôi này nên bị phạt nặng vì hành vi thiếu nhân văn đó.
Cảnh sát đã mở một cuộc tìm kiếm để truy lùng cặp đôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)