Phim ảnh 2009-07-13 00:01:00

Cặp đôi hot nhất Đài Loan tuyên bố muốn giã từ phim thần tượng


Cặp đôi của bộ phim “hot” nhất hiên nay - Phúc Khí và An Khang, Trần Kiều Ân và Lam Chính Long tuyên bố không thích đóng phim truyền hình thần tượng nữa.
Trong Phúc Khí và An Khang, lần đầu tiên Trần Kiều Ân và Lam Chính Long trở thành một đôi tình nhân trên màn ảnh nhỏ. Dù mới hợp tác nhưng sự ăn ý trong diễn xuất của cả hai là điều mà bất kỳ một chuyên gia điện ảnh khó tính nào cũng phải thừa nhận. Thế nhưng, đối với cả Kiều Ân và Chính Long, xuất hiện trên màn ảnh nhỏ không phải là mục đích cuối cùng họ theo đuổi.


Cặp đôi hot nhất Đài Loan hiện nay: Trần Kiều Ân và Lam Chính Long.


“Tôi rất yêu nghề diễn viên của mình. Nhưng tôi không muốn trở thành Nữ hoàng phim thần tượng hay Nữ hoàng rating gì gì cả. Bởi vì tôi không muốn chỉ đóng phim thần tượng mà thôi. Là một diễn viên tôi muốn thử thách mình trong các vai diễn khác nhau. Trong tháng 9 này tôi sẽ nhận một kịch bản điện ảnh và trước mắt tôi muốn tấn công màn ảnh rộng. Thật đúng mơ ước nếu như tôi được giống như Trương Mạn Ngọc. Chị ấy có thể làm mọi điều mà chị ấy mong muốn và hơn hết cả chị ấy là một tài năng lớn.” - Trần Kiều Ân nói.


Trần Kiều Ân muốn giống như….


Khi được hỏi về dự định trong tương lai xa, Kiều Ân không ngại ngần tuyên bố: “Tôi muốn trở thành một nhà biên kịch. Tất nhiên hiện giờ tôi chưa biết nhiều về lĩnh vực mới mẻ này nhưng tôi có rất nhiều ý tưởng và tôi rất muốn thực hiện dự định của mình trong thời gian tới.”


… Trương Mạn Ngọc.


Lam Chính Long cũng thống nhất quan điểm với “người yêu” trên màn ảnh của mình. Anh cho biết, “Tôi cũng chả rõ mình sẽ tiếp tục theo nghề diễn xuất trong bao nhiêu năm nữa. Nhưng tôi thực sự thích vai trò đạo diễn và viết kịch bản. Sự sáng tạo ra cái mới khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”.




Trong Phúc Khí và An Khang, Lam Chính Long và Trần Kiều Ân tạo thành cặp đôi oan gia thú vị. Lam Chính Long đóng vai một công tử ăn chơi có tiếng tên Đại Phong còn nhân vật Phúc An của Trần Kiều Ân lại là một cô gái thôn quê giàu lòng nhân hậu.




Lam Chính Long đau cổ vì cảnh "bed scene" giả vờ.


Dù phim mới phát sóng được vài tập nhưng hai nhân vật đã có một cảnh “bed scene” miễn cưỡng. Được biết khi thực hiện cảnh quay này, Chính Long vừa bị chứng đau cổ vì bị Kiều Ân cho ăn đòn.

Hiện nay, Phúc Khí và An Khang vẫn đang tiếp tục được phát sóng tại Đài Loan vào cuối tuần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)