Teen 24h 2014-08-21 06:46:26

Cặp đôi trẻ thản nhiên quan hệ trong quán cà phê tại Hà Nội


[justify]Quán cà phê là địa điểm hẹn hò được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự yên tĩnh, lịch sự. Tuy nhiên, một số cặp đôi đã làm cho hình ảnh lịch sự này trở nên xấu xí khi có những biểu hiện yêu đương thái quá.
Mới đây, trên một fanpage lớn đăng tải bức ảnh cặp đôi làm “chuyện ấy” ngay trong quán cà phê. Theo một số nguồn tin chia sẻ trên facebook thì quán cà phê tên N., nằm trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội. Nơi mà cặp đôi vô tư “diễn cảnh nóng” là một phòng nhỏ của quán cà phê này. Không chỉ có thế, cũng tại quán cà N., nhiều người “nhức mắt” trước cảnh một cô gái mặc quần chip nằm ngủ trên sàn nhà, cạnh đó là người bạn trai cũng đang gật gù.

Cặp đôi thản nhiên quan hệ trong quán cà phê (Ảnh: FB)

Cách đây chưa lâu, dân mạng xôn xao trước màn yêu đương của một cặp đôi trẻ trong quán cà phê có đông khách đang ngồi. Không chỉ trao nhau nụ hôn “quyết liệt”, cặp đôi này còn tự nhiên “khám phá” cơ thể nhau.

Bức ảnh chụp cặp đôi trẻ vô tư thể hiện tình yêu trong quán cà phê đông người

Những hành động “lệch chuẩn” nơi công cộng như trên khiến nhiều người ngao ngán trước sự bạo dạn quá đà và cách yêu kém văn minh của một bộ phận giới trẻ ngày nay.
[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)