Hot boy - hot girl 2018-07-11 08:05:45

Cặp đôi vô tư 'mây mưa' trên tàu hỏa khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán


Thời gian gần đây, rất nhiều hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội phản ánh sự vô tư khi thể hiện tình cảm có phần thái quá của một bộ phận giới trẻ nơi công cộng, gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Chẳng rõ tình yêu của các cặp 'gà bông' mãnh liệt tới cỡ nào, nhưng để người khác phải đăng đàn dằn mặt thế này, quả là không hay chút nào.

Một tài khoản facebook giấu tên không giấu nổi bức xúc khi chia sẻ trải nghiệm của mình trên chuyến tàu NA1, chạy lúc 10h45 ngày 10/7/2018, toa 3, giường số 15-16.

Theo đó, nhân vật này vì muốn yên tĩnh và thoải mái nên đã chọn một phòng ít giường trên tàu, tuy nhiên gặp ngay 'tình huống khó xử'. Cặp đôi cùng phòng vô tư đắp kín chăn "mây mưa" trên giường tầng 2, khiến chiếc giường này quá tải kêu cọt kẹt, thậm chí cong xuống như sắp sập.

"Giờ mình nên đi ngủ hay ngồi canh giường sập hả mọi người?', 'Gửi 2 bạn! Nếu 2 bạn có trong group này thì cũng mong 2 bạn lần sau đi tàu bớt hồn nhiên 1 chút, vì cái phòng này không phải chỉ có 2 bạn", chủ tài khoản facebook bức xúc.



Một tài khoản facebook bất bình chia sẻ tình huống khó đỡ gặp phải


Chiếc giường đáng thương cong xuống và có thể sập bất cứ lúc nào

Dòng chia sẻ ngay lập tức đã nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Đa sống đều lên án sự vô tư thái quá của cặp đôi nơi công cộng.

"Chẳng hiểu tại sao lại tự nhiên như ở nhà thế, vô duyên không chấp nhận được" - Một tài khoản facebook bức xúc.

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến hài hước hiến kế cho chủ thớt: "Mấy cảnh này xuất hiện ngày càng nhiều, chắc giờ hai đứa kia nghĩ đi tàu không quen ai làm gì cũng được đây mà! Chủ thớt giơ chân lên đạp cho họ một phát xem có biết điều mà giữ ý hay không?".



Trước đó, cư dân mạng cũng đã vô số lần "no mắt" với những tình huống vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng thế này.


Cô gái vô tư ngồi lên đùi bạn trai trong rạp chiếu phim


… thậm chí thân mật như đang ở nhà


Thêm một cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm ở quán trà sữa


… trong quán cafe

Biết là xã hội bây giờ cởi mở, yêu nhau thể hiện tình cảm là chuyện bình thường. Tuy nhiên hãy biết thể hiện thế nào là vừa đủ, thế nào là lố lăng. Đừng biến tình yêu của mình trở nên và phản cảm trong mắt người khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)