Ôtô - xe máy 2014-08-23 05:05:46

Cậu bé 15 tuổi người Đài Loan được tặng quà sinh nhật bằng Pagani Huayra


HXHX Sao không ai tặng cho tôi…


Theo thông tin từ Mondena cho biết, một khách hàng người Đài Loan đã đặt mua chiếc Pagani Huayra màu vàng cho ngày sinh nhật lần thứ 15 của con trai mình. Hãng xe cảm thấy rất ấn tượng khi Pagani Huayra có thể có hấp dẫn lớn như vậy đối với cậu học sinh. Tuy nhiên thật không may là chủ sở hữu không đủ tuổi để lái… siêu xe nhưng món quà trị giá 1.4 triệu USD ( chưa tính thuế) này đã khiến cậu trở thành người sở hữu Pagani trẻ nhất thế giới.


Chiếc xe mang số khung # 33 với ngoại thất màu vàng tươi sáng với magiê đánh bóng cùng các hộp bộ phanh cũng mang màu vàng để phù hợp với thân xe. Nội thất được hoàn thành trong da màu đen với những đường khâu màu vàng, màu được cho là mang nhiều may mắn, tiền tài theo quan niệm Á Đông.


Pagani Huayra được đích thân Horacio Pagani thiết kế và được sản xuất ở Modena, Ý. Xe được trang bị động cơ V12 6.0 lít, sản sinh công suất 720 mã lực và mômen xoắn cực đại lên đến 1.000 Nm. Đi cùng với khối động cơ này là hộp số 7 cấp, giúp siêu xe nặng 1.350 kg này tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,3 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h. Tại thị trường Mỹ, siêu xe Pagani Huayra được bán ra với giá 1,3 triệu USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)