Chuyện lạ 2014-04-21 04:24:58

Cậu bé mang tứ chi của người khổng lồ,,,,,,,,,trên đời có nhiều loại bệnh khó hiểu, nhìn sợ thế


[justify]Do mắc hội chứng hiếm trên thế giới chỉ có khoảng 100 người mắc phải nên tứ chi của cậu bé Giovanni Melgarejo đều biến dạng do phù nề.[/justify]
[justify]
Với tứ chi biến dạng bởi hội chứng hiếm có tên CLOVE, cậu bé 5 tuổi Giovanni Melgarejo, sống tại thành phố Dayton, bang Ohio, Mỹ đã quá quen thuộc với những cái nhìn chằm chằm và lời bàn tán thì thầm của những người xung quanh.[/justify]
[justify]
Bé Giovanni được chẩn đoán mắc Hội chứng CLOVE, một căn bệnh hiếm và được chia làm nhiều cấp độ từ nhẹ cho tới nặng.
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]

 
Các chi của bé Giovanni phù nề và biến dạng do căn bệnh lạ.

[/justify]
[justify]
Chị Natasha Melgarejo - mẹ bé cho biết, căn bệnh kỳ quái khiến các mạch máu, làn da và các chi của Giovanni phù nề và biến dạng tới nỗi người ngoài thường nhầm tưởng các ngón tay và đôi bàn chân của bé là đồ giả. Với kích thước đôi bàn chân phù nề, chị Natasha không thể mua được đôi giày nào vừa cho bé Giovanni. Giovanni không thể đứng dậy vì cơ thể luôn đau đớn. Bé cũng đôi khi cảm thấy khó thở do có nhiều dịch trong phổi.
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Mỗi ngày, cậu bé đáng thương đều phải sử dụng tới 8 loại thuốc cả uống, bôi lẫn tiêm khác nhau để giảm đau và hạn chế phù nề. Tuy vậy, Giovanni vẫn rất dũng cảm chiến đấu với bệnh tật. Hiện bé đang theo học tại một ngôi trường ở phía Bắc bang Nevada.

[/justify]
 
[justify]
Được biết, CLOVE là viết tắt tiếng Anh của Congenital Lipomatous Overgrowth, Vascular Malformations and Epidermal Nevi (U mỡ phát triển, dị tật mạch máu và biểu bì bẩm sinh). Đây là căn bệnh hiếm tới nỗi trên thế giới chỉ có khoảng 100 người mắc phải.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)