Truyện tranh 2009-03-03 05:32:00

Cậu cả nhà Jonas lại có màn “khóa môi” nóng bỏng


Có tin đồn cặp đôi này đã đi chọn… nhẫn đính hôn nữa.
Chuyện tình cảm của cậu cả nhà Jonas và cô bạn gái Danielle Deleasa quen biết từ thời thơ ấu dường như đang có những bước tiến triển hết sức tốt đẹp. Bằng chứng là sáng sớm ngày hôm qua, nhiều người cho biết họ đã bắt gặp cặp đôi này ghé qua một vài cửa hàng trang sức cách không xa nhà Jonas ở Beverly Hills để chọn…cặp nhẫn đính hôn đắt tiền.


Họ là bạn bè thân thiết từ thuở nhỏ
Chưa hết, dù biết có hàng tá con mắt paparazzi vây quanh nhưng anh chàng 21 tuổi cũng chẳng ngại ngần khoe “màn khóa môi” cực kỳ ngọt ngào với người yêu ngay trong chiếc xe SUV của mình. Sau chữ kiss, chàng nhìn nàng say đắm, còn nàng mỉm cười rất tươi.


Một chữ kiss ngọt ngào


…và chàng đắm chìm trong hạnh phúc
Đây không phải là lần đầu tiên Kevin và bạn gái tình tứ hôn nhau trước ống kính. Hồi năm ngoái, khi loạt ảnh “khóa môi” lãng mạn của hai người tại một bãi biển Pacific Coast, trên mũi Point Mugu, bang Califonia bị phát tán trên mạng đã khiến không ít fan nữ của anh chàng hotboy này “đau tim”.


Màn khóa môi lãng mạn trên biển hồi năm 2008
Dù khá kín tiếng so với những người em trai khác của nhà Jonas, tuy nhiên chuyện hẹn hò tình cảm của Kevin lại được xem là ổn định nhất. Được biết cả Kevin và Danielle là hàng xóm, đồng thời là bạn bè thân thiết của nhau từ khi còn nhỏ. Họ đã cùng nhau trải qua những năm tháng ấu thơ êm đềm nhất tại quê nhà ở Wyckoff, thành phố New Jersey.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)