Chuyện lạ 2011-07-13 01:00:01

"""Câu Chuyện Gây Sốc Của "BÀ MẸ BÉO" Nhất Thế Giới """


Tiêu chuẩn tìm bạn trai của bà mẹ béo ú này là: đẹp trai, cân đối và ít nhất là trẻ hơn cô 10 tuổi…



[justify]Donna Simpson, một bà mẹ sống ở bang New Jersey, Mỹ, nặng hơn 300 kg, đang cố phấn đấu tăng thêm ít nhất 150 kg nữa để được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness là người phụ nữ béo nhất hành tinh.


Donna Simpson nặng hơn 300 kg.



Với thân hình ngoại cỡ, cô không thể tự làm mọi việc mà phải trông chờ vào đứa con gái 4 tuổi của mình từ việc mua sắm, chuẩn bị các bữa ăn và thậm chí là giúp cô ăn. Hàng tuần, cô Simpson chi từ 580 đến 750 USD (tương đương 12 đến 15 triệu VNĐ) cho khoản ăn uống với mục đích duy nhất là lên cân. Để trang trải cho khoản này, cô Simpson đã lập trang web "OfficialDonnaSimpson" dành cho những ai hâm mộ cô và để xem cô ăn thì họ sẽ phải trả một khoản phí nhất định.


Cô Simpson và con gái đang đi siêu thị.



Hiện tại trang web thu phí của cô Simpson đã có hơn 7.000 fan trung thành. Theo ước tính của tờ Daily mail, hàng năm cô kiếm được gần 100.000 USD (tương đương 2,06 tỷ VNĐ) từ trang web của mình. Phí truy cập cho các thành viên trong vòng 3 ngày là 7,95 USD (tương đương 160.000 VNĐ) và trong 1 tháng là 19,95 USD (tương đương 400.000 VNĐ).


Cô con gái thật nhỏ bé bên cạnh người mẹ.



Ý tưởng về trang web dành cho những người hâm mộ các cô gái quá khổ như cô Simpson đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Cô cho biết họ còn gửi cho cô những đồ ăn giàu chất béo để giúp cô nhanh chóng thực hiện ước mơ có tên trong sách Guinness. Theo cô Simpson, trang web khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc và hơn nữa là “không làm tổn thương bất kỳ ai”. Tuy nhiên, với thân hình cồng kềnh, những nguy cơ về sức khỏe như cao huyết áp, các bệnh về tim mạch… và cả đời phải phụ thuộc vào xe lăn đối với Simpson là không hề nhỏ.


Cô Donna Simpson ngốn ít nhất 15.000 calo một ngày
để trở thành người phụ nữ béo nhất hành tinh.



Cô đã từng một lần ly hôn, người chồng đầu tiên của Simpson là một đầu bếp. Anh thường mang về những thức ăn thừa cuối ngày ở nhà bếp để thỏa mãn nhu cầu ăn uống của cô. Con gái Jacqueline là kết quả tình yêu giữa cô và người bạn trai lâu năm nhưng gần đây họ đã “ai đi đường nấy”. Khi sinh bé Jacqueline, cô đã phải nhờ đến sự trợ giúp của hơn 30 bác sỹ để “vượt cạn” thành công.


Tiêu chuẩn tìm bạn trai của bà mẹ béo ú này là: đẹp trai, cân đối và ít nhất là trẻ hơn cô 10 tuổi…



Tâm sự với tờ Dailymail, cô đang tìm kiếm một người bạn tri kỷ có thể giúp cô tăng thêm 15.000 calo mỗi ngày như cô mong muốn, đồng thời gánh vác trách nhiệm chăm sóc con gái thay mình. Cô còn tiết lộ với tờ Dailymail rằng những người bạn trai trước đây đều thích thân hình quá khổ của cô. Cô Simpson hy vọng “người mới” sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn như “đẹp trai, cân đối và ít nhất là trẻ hơn cô 10 tuổi”.

Điều bất ngờ là có rất nhiều người hâm mộ thỏa mãn những yêu cầu khắt khe trên của Simpson tỏ ý muốn được gắn bó và chia sẻ với cô.


Có rất nhiều người muốn gắn bó với cô.


[/justify]



Chia sẻ
[url=" target=][img]http://embed.linkhay.com/images/lh_button2.png[/img][/url]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)