Chuyện lạ 2013-02-21 09:29:54

Câu chuyện kì lạ về chiếc gương bị ma ám!


[size=3]Chiếc gương đã đem lại rất nhiều điều xui xẻo và bí ẩn cho chủ nhân.

[/size][size=3]Joseph Birch, một sinh viên 20 tuổi và họa sĩ Sotiris Charalambous, 43 tuổi là hai người cùng thuê một căn hộ. Họ đã mua lại một chiếc gương cổ khi chủ nhà cũ bỏ nó bên ngoài tại khu vực Muswell Hill, London (Anh) cách đây 5 tháng.

Từ đó, họ tuyên bố rằng chiếc gương không mang lại điều gì khác cho họ ngoài sự xui xẻo, những bí ẩn không thể giải thích, khó khăn về mặt tài chính và cả bệnh tật. Ông Charalambous cho biết, chiếc gương khiến ông không thể ngủ ngon giấc và vài lần phải thức dậy la hét trong đau đớn giữa đêm. Joseph, một sinh viên nghệ thuật và thiết kế và cũng là người cùng thuê nhà với ông cũng chia sẻ đã nhìn thấy “những ánh sáng nhấp nháy trong bóng tối” từ chiếc gương.

[/size]

[size=3]

Chiếc gương "ma ám" bị cho là nguyên nhân đem đến những xui xẻo cho những người sống trong căn nhà.

[/size]

[size=3]Kể từ khi chiếc gương xuất hiện, những người sống trong nhà bắt đầu bị những cơn ác mộng cường độ cao, họ đều từng phải trải qua những cơn đau giữa đêm. Thậm chí, Joseph đã từng thức dậy vào giữa đêm với những vết xước rớm máu không rõ nguyên nhân. Các vấn đề của họ cũng càng ngày càng leo thang, đường ống sưởi, điện thoại và các đường ống nước đều bất ngờ hỏng hóc.

[/size]

[size=3]

Joseph cho biết, anh từng thức dậy trong đau đớn giữa đêm với những vết xước không rõ nguyên nhân.

[/size]

[size=3]Joseph cho biết: "Cả hai chúng tôi đều cảm thấy bị rút hết năng lượng, nhưng chỉ cần chúng tôi rời khỏi căn hộ, chúng tôi ngay lập tức cảm thấy dễ chịu hơn”. 2 người đã cảm thấy lo lắng tột độ và phải tìm đến sự giúp đỡ của các bác sỹ tâm lý.

Cuối cùng, 2 người đã rao bán chiếc gương trên trang web đấu giá eBay với giá khởi điểm £ 100 (tương đương 3,2 triệu VND) và thẳng thắn cho biết, họ sẽ chia sẻ những trải nghiệm tồi tệ của họ về chiếc gương với những người hỏi mua. "Tôi chỉ biết rằng chúng tôi không còn muốn thấy nó ở trong căn nhà của mình nữa, nhưng chúng tôi cũng nghĩ rằng thật không công bằng nếu không cảnh báo với người mua”, Joseph nói.

[/size]

[size=3]


Chiếc gương đã được chủ nhân rao bán trên eBay.

[/size]
[size=3]

Có rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm kỳ lạ này, có một người thậm chí đã chú ý đến chiếc gương như một món quà cho… người yêu cũ

[/size]

[size=3]Chiếc gương đã từng được coi là có vẻ đẹp cổ điển theo phong cách Victoria và sẽ là niềm tự hào cho bất kỳ người sở hữu nào. Tuy nhiên, ông Charalambous sợ hãi cho biết: "Tôi nghĩ rằng ai đó có thể đã bị giết trước chiếc gương và đó là lý do tại sao nó đem lại những điều xui xẻo cho ngôi nhà của chúng tôi”. Hiện vẫn chưa có kết luận khoa học nào giải thích những hiện tượng bí ẩn từ chiếc gương.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)