Thần tượng của bạn 2013-08-31 02:25:07

Câu Chuyện Về Yesung Và Con Rùa Của OPPA ấy :X


 

Yesung, thành viên được nói đến là một trong những giọng ca hàng đầu của Super Junior, và anh ấy cũng rất tuyệt, anh ấy có thể khiến cho bạn không nói nên lời. Anh ấy cũng được biết là rất dễ buồn chán, và thường nhìn bâng quơ vào khoảng không, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh mà bạn thấy trên sân khấu. Thành viên này thật sự đáng yêu. Có lẽ vì tính cách của mình, từ đầu tiên hiện lên trong tâm trí bạn là anh ấy thiếu khả năng. 

Câu chuyện này xảy ra tại kí túc xá. Lúc nãy tôi đã nói rằng anh ấy rất dễ buồn chán, và anh ấy cũng không thích ở một mình.

Một ngày, khi Yesung vào phòng của Heechul, anh ấy nhận thấy rằng Heechul, người “không thể ở 1 mình” đã có một con mèo. Anh tự nghĩ “Mình cũng nên mua một loại thú kiểng nào đó. Có lẽ mình sẽ đỡ cảm thấy cô đơn và buồn chán hơn”, và anh ấy bắt đầu tìm kiếm một con vật nuôi của riêng mình. 

Con vật mà anh ấy mua là một con rùa [Bên cạnh là bức ảnh của Ddangkoma]

Con rùa có giá 350.000 won, so với tiền Nhật Bản thì nó khoảng 30.500 – 30.600 yên. Từ đó, anh ấy đối xử với nó rất tốt và giành cho nó thật nhiều tình yêu, thậm chí còn đặt cho nó 1 cái tên dễ thương “Ddangkoma” (dịch sang tiếng Nhật là “chibi”, nghĩa là “nhỏ bé”).

Ddangkoma, trở thành bạn chơi hay gia đình của Yesung, được ở trong một hộp kính giống với một bể cá. Không giống như con mèo của Heechul có thể chơi cùng anh, con rùa của Yesung là một loại thú kiểng chỉ nhìn qua kính.

Đối với người mua thú kiểng để ngăn chặn sự buồn chán, sau hàng giờ chỉ nhìn con rùa của mình, dường như Yesung còn buồn chán hơn.

… Dù sao đi nữa, không phải điều này khá giống với những việc Yesung hay làm sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)