Chuyện shock 2009-06-24 07:59:24

Câu lạc bộ múa thoát y kiện nữ sinh lớp 7 :))


Các nhà điều hành câu lạc bộ múa thoát y Cheetah tại bang Texas (Mỹ), nơi đã thuê một cô gái mới 14 tuổi làm vũ công múa cột, khẳng định họ đã bị lừa và đang kiện lại nữ sinh lớp 7 cùng cha mẹ cô.




(Ảnh minh hoạ)


Cô gái được cho là đã khoe ngực trong khi làm việc tại câu lạc bộ Cheetah ở Corpus Christi, bang Texas - một hành động vi phạm luật pháp của bang. Alan Yaffe, luật sư của câu lạc bộ, cho hay, các nhà điều hành không hay biết cô gái vẫn đang ở tuổi vị thành niên.
“Cô ấy bước vào câu lạc bộ với đôi giày cao 15cm, mặc váy siêu ngắn và trông giống một người mẫu tham dự cuộc thi Miss America”, luật sư Yaffe nói.

Ông Yaffe cũng nghi ngờ về một loạt các vụ việc đưa đẩy cô bé đến làm việc tại câu lạc bộ Cheetah.

Các nhà chức trách cho hay một người đàn ông có tên là Leslie Campbell, 48 tuổi, đã bắt cóc cô bé tại San Antonia hồi tháng 3, đưa cô đến Corpus Christi và lạm dụng tình dục cô bé. Sau đó ông ta đã cấp cho cô bé giấy tờ giả trong đó có ghi cô 22 tuổi, và buộc cô phải làm việc tại câu lạc bộ khỏa thân.

Luật sư Yaffe gọi câu chuyện là không có thật và đang kiện Campbell, cô gái và cha mẹ cô trong đơn kiện được phát đi hồi tuần trước. Câu lạc bộ Cheetah cũng muốn thẩm phán phải ra phán quyết nói rằng câu lạc bộ không có ý định nhận một nữ sinh vào làm việc.

“Chẳng có vụ bắt cóc nào cả. Chúng tôi là những nạn nhân. Khách hàng của tôi là các nạn nhân”, luật sư Yaffe nói.

Campbell hiện đang bị giam giữ tại nhà tù hạt Nueces vì các tội danh lạm dụng tình dục và bắt cóc. Không rõ là ông này có thuê luật sư hay không.

Cảnh sát cũng bắt giữ Jeffery Shawn Martinez, chủ câu lạc bộ, vì các tội danh thuê một trẻ vị thành niên biểu diễn các động tác khêu gợi. Martine đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh. Luật sư của Martinez, Fred Jimenez, nói thân chủ của ông vô tội. Jimenez nói cô gái trông “rất người lớn”.

Tuy nhiên, trung sĩ John Mann từ Ủy ban kiểm soát các loại rượu của Texas đã bác bỏ những miêu tả trên.

“Tôi đã nhìn thấy ảnh của cô gái này và tôi đảm bảo cô ấy đúng là một học sinh lớp 7. Cá nhân tôi nghĩ rằng bất kỳ một người đứng đắn nào cũng có thể nói ngay với bạn rằng cô ấy là một học sinh”, Mann nói.

Hiện chưa rõ các nhà chức trách địa phương sẽ xử lý ra sao với đơn kiện của câu lạc bộ Cheetah. Còn cô gái cuối cùng đã trốn thoát khỏi Campbell và đoàn tụ với cha mẹ tại San Antonio.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)