Sức khoẻ 2009-01-24 10:01:00

“Cậu nhỏ” có liên quan tới… nhiều chuyện?


[Kênh14] – Thú vị cực, hehe!!!
1. Có phải XY nào có bàn chân to thì “cậu nhỏ” cũng rất “bự”?– Bé ngốc, 16 tuổi

Trả lời:

Nghe chuyện này có vẻ giống như một “truyền thuyết” từ thời xa xưa! Thực tế là chiều dài trung bình của “cậu nhỏ” là khoảng 15cm khi “căng thẳng”. Một số XY có thể lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Còn “cỡ giày” chẳng liên quan gì tới nó cả. Vậy nên bạn không thể nhìn vào bàn chân của một XY mà “đoán” kích cỡ của “cậu nhỏ” của cậu ấy nhé!

2. Tại sao “quả bóng” của XY đôi khi lại có màu xanh?– Cô bé xí hổ, 16 tuổi.

Trả lời:

Khi phe XY có những “kích thích” về giới tính như khi kiss với bạn gái chẳng hạn, thì cậu bé sẽ rất “căng thẳng”. Khi sự “căng thẳng” này diễn ra, máu sẽ được lưu chuyển dồn dập tới “quả bóng” và gây nên cơn đau nhức nhẹ và “quả bóng” “đổi màu” thành xanh nhẹ.


Nhưng bạn không nên vì thế mà giúp XY giải tỏa, cứ mặc cậu ấy thôi, cơn đau sau đó sẽ dịu đi và cậu ấy lại “phình phường” mà.

3. Tại sao “cậu nhỏ” của cậu í lại hay “căng thẳng” vào buổi sáng khi mới ngủ dậy?­– Trang “mít ướt”, 17 tuổi

Trả lời:

Đôi khi, khi các XY “nhịn” … đi vệ sinh quá lâu, chẳng hạn như khi họ ngủ - cũng gây ra tình trạng cậu nhỏ “căng thẳng”. Đó là lý do tại sao “đèn dầu” của cậu ấy lại thường “bật công tắc” vào buổi sáng.

Thêm nữa, lượng testosterone – loại hoóc môn có trong cơ thể XY thường tăng cao vào buổi sáng và gây ra tình trạng “căng thẳng”. Nói chung đó là sự phát triển rất bình thường của cơ thể XY.

4. “Đèn dầu” của em “bên thịnh bên suy”. Giúp em với!– Boy ngố, 15 tuổi

Trả lời:

Bạn biết không, chẳng có gì trên cơ thể bạn là hoàn toàn cân xứng với nhau, ngay cả bàn chân, bàn tay bạn cũng có bên to bên nhỏ cơ mà. “Đèn dầu” cũng là một phần cơ thể nên dù nó có “bên thịnh bên suy” là chuyện “phình phường”.


Cũng như các XX, “núi đôi” của các bạn í cũng có “núi” và “đồi” cơ mà. Chỉ có một trường hợp duy nhất bạn cần để ý là khi một bên đột nhiên “phát tướng” hơn bên kia. Nếu phát tướng quá lệch lạc thì lúc ấy bạn mới nên tới bác sĩ để được kiểm tra nhé.
5. Gần đây em rất hay có “giấc mơ ướt”. Tại sao lại như vậy?– Nam, 20 tuổi

Trả lời:

Không giống như tình trạng “cậu nhỏ” căng thẳng về đêm, “giấc mơ ướt” thường xảy ra khi bạn có những giấc mơ về giới tính. Và nó có thể xảy ra khi bạn thường xuyên có những ý nghĩ về “chuyện đó”. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn nên tham gia vào những môn thể thao lành mạnh hoặc ăn uống nghỉ ngơi hợp lý nhé. Còn giấc mơ ướt xảy ra khi bạn dưới 20 tuổi có thể do các hoóc môn trong cơ thể bạn hoạt động quá “năng suất”. Đó cũng là quá trình phát triển bình thường của cơ thể, bạn cũng không nên lo lắng quá hay cố “can thiệp” vào nhé. Vì “nhỡ đâu” lại “xôi hỏng bỏng không” đấy!


6. Có phải cắt bao quy đầu sẽ khiến em dễ bị lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục không?– Tuấn, 22 tuổi

Đây là một vấn đề còn gây tranh cãi, nhưng hầu hết các bác sĩ đều cho rằng những XY có phẫu thuật cắt bao quy đầu (có nghĩa là lớp da bao phủ phần đầu “cậu nhỏ” được phãu thuật cắt bỏ) thì thường có nguy cơ dễ nhiễm bệnh lây qua đường tình dục hơn. Khi cắt bao quy đầu, bạn hãy chú ý giữ gìn vệ sinh và đều cần phải sử dụng condom khi “XXX” để bảo vệ chính mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)