Sức khoẻ 2016-07-04 03:42:47

"Cậu nhỏ" của chồng sưng vù, vợ kiên quyết không chữa !


Vì muốn cải thiện chuyện vợ chồng, anh Trương Văn D. trú tại Cầu Giấy, Hà Nội đã đeo 3 viên bi nhựa từ chai rượu tây vào cậu nhỏ. Đến khi bị viêm nhiễm vợ anh vẫn không đồng ý tháo viên bi ra.


Vợ kiên quyết đòi giữ nguyên bi

Tại phòng khám sản khoa và nam khoa Thái Hà, anh Trương Văn D. kể gần đây anh bị đau ở cậu nhỏ, có chảy dịch. Bác sĩ khám cho anh phát hiện “cậu nhỏ” của anh cõng thêm 3 viêm bi nhựa từ miệng chai rượu tây ra.

Khi bác sĩ hỏi, anh D. mới tâm sự nghe bạn bè mách nhau đeo bi vào chuyện chăn gối sẽ sung mãn hơn, vợ sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn nên anh đã mua 3 viêm bi này với giá cả triệu đồng rồi đến 1 cơ sở thẩm mỹ nhờ bác sĩ thẩm mỹ gài bi vào cho.

Anh đã đeo viên bi này được mấy tháng rồi và không có hiện tượng gì, chuyện chăn gối rất tốt, vợ anh cũng cảm thấy vui hơn.

Nhưng gây đây, anh D. cảm thấy đau ở cậu nhỏ, sưng tấy và có chảy dịch vàng nên lo lắng đi kiểm tra.

Bác sĩ nhìn thoáng qua đã biết đó là viêm nhiễm dương vật do tác dụng phụ của việc đặt bi. Tuy nhiên, khi bác sĩ tháo bi ra để điều trị thì anh D. hoảng hốt không đồng ý và gọi điện cho vợ “xin ý kiến”.

Hình ảnh viêm bi ve cài vào cậu nhỏ của bệnh nhân nam


Ý kiến của chị vợ khiến các y tá và bác sĩ cũng bất ngờ “không tháo bi đâu, chỉ điều trị viêm nhiễm bình thường”. Lúc này, cô vợ kiên quyết không cho tháo bi nên anh chồng cũng không cho tháo còn bác sĩ chỉ thở dài “đành chiều bệnh nhân”.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung – khám cho anh D. vừa buồn cười vừa đồng ý với nguyện vọng của anh. Bác sĩ kê thuốc kháng viêm để điều trị cho anh và khuyên nếu có bất thường gì về chỗ đặt bi bắt buộc phải tháo bi.

Mười ngày sau, vợ chồng anh D. tới khám lại. “Cậu nhỏ” không còn sưng viêm, ba viên bi vẫn tại vị. Vợ anh D. lúc này mới nhỏ to rằng việc anh đeo bi là tự nguyện và chị cảm thấy thích thú điều đó. Chính vì thế, vợ chồng anh muốn bác sĩ tư vấn làm thế nào để sống chung với bi mà không bị viêm nhiễm vùng kín nữa.

Hay như trường hợp của anh Cao Văn H. trú tại TP.HCM đi công tác Hà Nội nhưng “cậu nhỏ” bị viêm nhiễm. Ở khách sạn cầu lên mạng tìm kiếm địa chỉ và đi khám nam khoa. Ở phòng khám bác sĩ phát hiện cậu mang rất nhiều bi ở cậu nhỏ và có dấu hiệu viêm vùng đặt bi.

Bác sĩ yêu cầu tháo bi anh H. cũng không đồng ý vì cho rằng “sản phẩm chưa được sử dụng” nên chưa muốn tháo.

Chỉ đến khi bác sĩ doạ về những tai biến có thể xảy ra khi cậu nhỏ phải mang theo một chùm bi sắt như thế nào thì anh H. mới đồng ý để bác sĩ tháo mấy viên bi ra.

Hay có trường hợp khác, anh ta cài viên bi ve đã được mài nhưng không chuẩn nên không được tròn và vẫn có cạch sắc, chính điều này khiến da ở dương vật bệnh nhân bị cứa đứt sau nhiều lần bị cọ xát. Lần đầu đến khám, bác sĩ đòi tháo ra nhưng cả hai vợ chồng không đồng ý, bác sĩ đã khâu lại để bảo tồn như ý nguyện của hai vợ chồng. Tuy nhiên vì cạnh sắc, viên bi không nằm yên vẫn cứa vào da, cuối cùng bệnh nhân phải đến tái khám lấy viên bi ra.


Trào lưu hay trò nghịch ngợm

Bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung cho biết trào lưu đặt bi này là có thực. Những năm trước kia người ta cho rằng đó chỉ là trò nghịch ngợm của cánh mày râu nhưng qua thời gian tiếp xúc với nhiều người bệnh bác sĩ thấy đây là nhu cầu thực của họ.
Có rất nhiều người thừa nhận vợ chồng họ hạnh phúc hơn, gần gũi nhau hơn khi họ đeo thêm vài viên bi vào cậu nhỏ.


Thực tế, việc gắn bi, găm bi, đeo bi, độn bi,cấy bi, lắp bi của quý là phương pháp tăng kích thước dương vật bằng cách dùng bi lắp vào của quý, giúp làm dài và cải thiện kích thước dương vật nam giới đáng kể, sự chà sát sẽ được tăng lên đáng kể giúp cho nam giới đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Tuy nhiên đây là biện pháp có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ của “cậu nhỏ” vì điều kiện đặt bi không được vô trùng, bi là các loại dị vật nên rất khó sống chung với môi trường cơ thể có thể gây viêm nhiễm, ảnh hưởng tới sức khoẻ của người đeo bi.

Theo bác sĩ Dung chất lượng một cuộc "yêu" không phụ thuộc hoàn toàn vào dương vật to hay bé mà chính là sự hòa hợp giữa hai người về cả tâm và sinh lý, biết kích thích những điểm nhạy cảm của nhau..


Thu Hương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)