Bóng đá 2011-04-11 04:44:47

Cầu thủ MU tức giận vì Nani không được vinh danh


John O'Shea không thể tin nổi người đồng đội trong màu áo Manchester United, Nani lại không lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, do Hiệp hội cầu thủ nhà nghề (PFA) bầu chọn.

>> Nasri, Bale trước cơ hội tái hiện kỳ tích của Ronaldo

Tiền vệ người Bồ Đào Nha hiện đang đứng đầu danh sách Vua kiến tạo với 18 đường chuyền cho đồng đội lập công, đồng thời ghi được 10 bàn thắng từ đầu mùa. Anh đặt dấu ấn vào cả hai bàn thắng của MU trong trận thắng Fulham 2-0 cuối tuần qua, giúp Quỷ đỏ vững vàng trên ngôi đầu BXH.

Nani "hụt" đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất

"Tôi thực sự bất ngờ khi biết được bản danh sách do PFA công bố", O'Shea bày tỏ sự ngạc nhiên vì Nani không có tên trong danh sách 7 cầu thủ được PFA đề cử. "Có thể cậu ấy vẫn còn trẻ nên chỉ góp mặt trong danh sách đề cử cho hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc, thay vì có tên ở cả hai hạng mục. Nani là cầu thủ có khả năng đột biến và khiến hàng thủ đối phương không thể đối phó nổi. Cậu ấy và Patrice Evra thường xuyên có những pha phối hợp đáng gờm."

Về phần mình, Nani cho biết: “Mỗi người có những cách nhìn nhận khác nhau, nhưng hy vọng lần sau họ sẽ bỏ phiếu cho tôi. Tôi nghĩ mình đã làm tốt nhưng có lẽ tôi cần hoàn thiện mình hơn nữa. Tôi không muốn nói tới những cầu thủ khác trong cuộc bầu chọn, tôi chỉ tập trung chứng minh khả năng trên sân bóng. Nếu bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, tôi sẽ bỏ phiếu cho chính mình”, Nani hài hước phát biểu.

MU đã thắng 5/6 trận gần nhất và đang hướng tới mục tiêu đoạt hat-trick danh hiệu ở Champions League (dẫn Chelsea 1-0 sau tứ kết lượt đi và sẽ đá trận lượt về trên sân nhà vào ngày mai), FA Cup (gặp Man City ở bán kết) và Premier League (hơn Arsenal 7 điểm).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)