Teen 24h 2015-05-22 12:15:08

Cầu tình yêu ở ĐN


Cầu tình yêu trên sông Hàn (Đà Nẵng) mới khánh thành nhưng nhanh chóng trở thành điểm hẹn hò mới của giới trẻ và khách du lịch đến thành phố. Cầu tình yêu nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây cũng là một cây cầu được xây dựng làm bến du thuyền. Mọi người đến Cầu tình yêu này không phải mua vé. Cầu có hình vòng cung dài 68 m, rộng 6 m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, ánh xuống mặt nước.


Công trình này lấy ý tưởng từ những cầu khóa tình yêu nổi tiếng như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Italy)… Những ngày đầu đưa vào sử dụng, công ty làm Cầu tình yêu đã tặng 200 móc khóa miễn phí

. Do lượng người đổ về quá đông nên những chiếc khóa miễn phí này nhanh chóng “cháy hàng”. Các bạn trẻ khi có nhu cầu “khóa chặt tình yêu” sẽ bỏ ra chi phí 80.000 đồng/móc khóa, hoặc mua khóa từ bên ngoài vào Cầu tình yêu mà không gặp phải trở ngại nào. Mới đưa vào sử dụng hơn một tháng nay, nhưng Cầu tình yêu đã thu hút hàng nghìn lượt bạn trẻ đến thề ước tình yêu. Hàng trăm chiếc khóa đã được móc vào thành Cầu tình yêu.

Nhiều đôi lứa còn kỳ công đặt khắc tên mình lên khóa Hay tự viết tên mình để lưu dấu tình yêu. Nhiều chiếc khóa được khắc ngày kỷ niệm của đôi lứa yêu nhau. Cầu tình yêu còn là điểm đến chụp ảnh tự sướng của các bạn trẻ. Nhiều cặp đôi sắp cưới cũng tìm đến để lưu lại kỷ niệm. Nhiều gia đình cũng đưa con dạo chơi tại

Cầu tình yêu. Mới đây, cặp vợ chồng Đức – Hoa đã trở thành tâm điểm tại Cầu tàu tình yêu. Hai vợ chồng cưới nhau được 5 năm, và anh Đức quyết định tạo bất ngờ cho vợ đó là tỏ tình giữa chốn đông người, trước khi đi công tác xa. Cầu tình yêu với biểu tượng Cá chép hóa rồng cũng là điểm ngắm pháo hoa lý thú ở Đà Nẵng trong dịp lễ, Tết và Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế được tổ chức 2 năm một lần. 
Mình đã check in rồi, quá đẹp so với quy định luôn 
cơ mà chưa có ai cùng mình lấy khóa trong cũi chó tới khắc tên rồi móc lên cầu cả 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)