Internet 2008-09-04 18:26:29

Cáu vì đứt mạng, một phụ nữ bắt thợ sửa Internet làm con tin


Carol Sinclair. Ảnh: Canadiantheather. Người phụ nữ 53 tuổi kiên quyết giữ anh thợ 21 tuổi ở lại nhà cho đến khi máy tính kết nối được mạng hoặc có thợ khác đến và ngụ ý rằng bà ta có súng.
Carol Sinclair là diễn viên, nhà viết kịch bản ở Canada. Bà thuê bao mạng Internet của ISP Aliant ở nước này và mất vài ngày để gọi sửa kết nối mà không xong.
"Tôi rất lịch sự đến 20 lần khi nói chuyện với họ", Sinclair nói. "Nhưng ai cũng hỏi modem có hoạt động không, đèn của nó có sáng không, rồi bảo nó vẫn ổn và đổ lỗi cho máy tính nhà tôi".
Cuối cùng, ISP này cũng cử chàng trai David Scott đến nhưng anh ta không sửa được. "Bà ta bảo anh chàng không được về cho đến khi làm xong việc và nói sẽ giữ anh ta làm con tin", cảnh sát Constable Jeff Carr cho hay.
Sau đó, Scott nói rằng anh có thể sửa nếu có chiếc đĩa cài đang để trên xe tải. Nhưng thực ra, anh chàng ra xe rồi phóng đi mất.
Sinclair chối những lời buộc tội và cho rằng bị sốc khi bị 5 viên cảnh sát bắt giữ. Hiện nữ diễn viên này bị cấm nói chuyện với bất kỳ nhân viên nào của Aliant.
(Vnexpress)
ps: người dùng VN xem ra vẫn còn hiền chán khi so với bàn này. mấy bác ISP nhà ta hú vía nhé :))
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)