Teen 24h 2008-08-15 18:35:37

Cave mạng - Họ là ai:-/


Khi các tay chơi thứ thiệt kháo nhau về thú "săn tình" trên mạng thì có không ít các gái mạng - net-girl sẵn sàn rao bán mình, với những trò mại dâm biến tướng thật sự tinh vi.
Gái mạng cũng là vô vàn những thân phận từ thượng vàng đến hạ cám! Có những lầm lỡ, có những bi kịch, gái mạng đã trở thành một lớp công dân mạng mang nhiều nỗi niềm. . .



Muôn nẻo về "lầu xanh" mạng
Để thử làm quen với gái mạng, người viết đã thử truy cập một website chuyên được các chatter "kháo" nhau về trò chơi… săn tình online với cái nick name khá sốc "Anhthichsextimem". Ngay sau khi vào room chat chưa đầy 5 phút sau thì hàng loạt các nick name đầy "khêu gợi" và cũng "sốc" không kém chat để xin làm quen như: "emgoicamcananhks" (tức "em gợi cảm cần anh khách sạn"), "emtimanhzam"… Tất cả đều mở đầu bằng những câu mời chào sỗ sàng đến trắng trợn như những gái đứng đường thực thụ như: "di Ks không anh", "di vui ve nhe anh?"…




Hàng loạt nhũng câu mời chào như thế được đưa ra từ những net-girl. Và người viết với những câu trả lời "ok", cũng đã được một net-girl trao đối nickname của yahoo và đã được quảng cáo cảnh sinh hoạt phòng the của chính người này thông qua một webcam nhỏ của màn hình máy tính.





T - một net-girl 24 tuổi, với hơn 1 năm hành nghề này đã từng nói thẳng - khi người viết có ý định rủ "vui vẻ" thông qua online, là: "gái mạng cũng chẳng sung sướng gì? Không hội, không nhóm, chỉ tác chiến độc lập nên cũng thường khi vui vẻ tại khách sạn thì bị khách quịt là chuyện thường! nên có trao tiền trước thì mới… vui được!". T tâm sự hành trình đến với "nghề" làm net-girl cũng là một sự vô tình. T có chồng và một con trai năm nay đã hơn 2 tuổi, và cũng từng là nhân viên bán hàng cho 1 cửa hàng thời trang trên đường Nguyễn Trãi. Thế nhưng vì cuộc sống nghề nghiệp không ổn định, chuyện cơm áo trong thời buổi khó khăn rồi cảnh vợ chồng hay gây gổ nhau về chuyện tiền nong nên cả hai dắt nhau ra tòa li dị.

Cuộc sống tiếp tục đè nặng lên vai T khi nghỉ việc, lại phải gánh thêm đứa con. Buồn đời, T gởi con về cho cha mẹ tại An Giang để nuôi, còn mình ở lại thành phố tìm việc làm. Hơn 1 tháng lang thang tìm việc, 1 lần vào tiệm internet gần nhà trên đường Nguyễn Văn Cừ để chát than vãn với 1 người bạn nước ngoài nhằm… xin tiền, thì T thấy 1 "người đẹp" ngồi ngay bên cạnh đang online… bán mình. Được net-girl này tận tình… hướng dẫn, và từ đó đến nay T cũng trở thành một net-girl dạn dày kinh nghiệm.





Còn B - 19 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ tại quận 6, thường chát trên mạng Yahoo với nickname "emcananh…89" cũng đến với công việc "gái mạng" cũng trong hoàn cánh… vô tình. B gặp bất kỳ ai cũng không ngần ngại kể về hoàn cảnh đưa đấy và sẵn sàng đi "chơi" sau khi thỏa thuận. B vốn là công nhân may cho một cơ sở may tại gia ở Q6, trong những buổi không có hàng để làm B giải khuây với trò chát chít. Thế rồi một số công nhân cùng làm với B cũng bày B vào các website chát tìm tình. Ban đầu, B thấy hay, và quen được 1 người bạn trai. Nhưng sau vài lần đi cà phê uống nước với nhau, và sau đó cũng không ngại ngần rao bán mình theo kiểu "tiền trao cháo múc" cho những cuộc chơi như thế.



Tuy nhiên, đó cũng là 2 trong những trường hợp các "kiều nữ" đến với nghề gái mạng, có thể là do hoàn cảnh, có thể là trước đó họ là công nhân lao động… ham chơi, biếng làm bị hoàn cảnh đưa đẩy lên mạng và vô tình… kiếm tiền mưu sinh. Cũng có không ít trường hợp làm cave mạng vì coi đó là một cái… nghề. Trường hợp L - 23 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, là gái đứng đường chính hiệu gần 1 năm nay tại khu vực cầu Thị Nghè, nhưng trong thời gian gần đây thường bị công an truy quét, cộng với sự trang bị của lực lượng gái bán hoa ngày càng hiện đại như: thuê mướn xe tay ga dạo kiếm khách, có bảo kê… nên L "dạt" về phố Nét đêm (Trần Quang Khải , Q1, TPHCM) làm gái rao bán thân trên mạng, vừa không tốn tiền trang bị, làm được bao nhiêu ăn bấy nhiêu.




Hiện nay gái mạng được biết đến nhiều nhất là gái "kẹt nét". Gái "kẹt nét" khá thoáng, có thể là chấp nhận "vui vẻ" với một chatter tại một khách sạn nào đó khi chatter này sẵn sàng trả tiền Nét và dẫn người đẹp đi ăn uống.
Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp gái mạng tìm đến công việc "gái mạng" chỉ vì thú vui và sự ham thích, thông thường không nhiều nhưng đây là những thành phần xuất phát từ sự chán đời hoặc cũng là "chân dài" nhưng quá lứa lở thì, muốn tìm lại "vàng son một thuở qua những cuộc tình sòng phẳng ấy. Và cũng thông thường đây là những câu chuyện mà tình cho không, biếu không; sau những cuộc vui tại khách sạn thì có thế ai đi đường nấy. Cũng có thế các quý bà "chán cơm thèm phở" lại đóng vai trò là các tay "thợ săn", và những cuộc vui đầy chênh lệch về tuổi tác như thế lại diễn ra tại các khách sạn một cách âm thầm và kín đáo.


Phận ba đào của gái mạng?
Hệ lụy có thể thấy rõ ràng nhất là các đối tượng tuổi teen truy cập vào các website "bẩn" càng nhiều. Và những cuộc hẹn hò sau những lần chát chít qua mạng cũng có không ít những cuộc gặp gỡ nhau tại các khách sạn, mà cả hai đều không quá tuổi 18, và hậu quả để lại đều trở thành vấn nạn cho gia đình và xã hội. Cứ thế phận gái mạng sau những cuộc vui, những mối tình chớp nhoáng là thân phận buồn tủi và mối tâm sự nhiều bi kịch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)