Games 2015-12-28 11:49:34

CFVN: Đắng lòng thanh niên đăng Clip Highlights "cực chất", bị cả cộng đồng phát hiện là sử dụng Hack


Trước áp lực của dư luận, Channel Huy Hài Hước đã xóa clip nhưng một Facebooker đã nhanh tay re-up clip, cũng từ đây, sóng gió nổi lên. Phải chăng đây là 1 "Thánh Nhân có họ với Bố Nhân?"

Theo tìm hiểu sơ bộ, nhân vật trong clip có tên Thánh Nhân (kí tực đặc biệt) đã đăng tải 1 clip lên Channel Huy Hài Hước đã có một màn trình diễn khá tốt cho dù chất lượng không được tốt.


Quang Đẹp Trai - Chủ Channel HANDS UP đăng đàn về vấn đề nhân vật trong clip đã hack aimbot một cách lộ liễu còn đăng clip công khai, cố ý đăng  clip ở định dạng chất lượng kém để dư luận khó phát hiện ra. Dường như, mọi việc không dễ bị chú ý nếu như đoạn 01:48 không hiện nhân vật Thánh Nhân bị kick. Những người "có kinh nghiệm" đều cho rằng, khi chơi mà có thông báo kick mình hiện ra thì chỉ có thể là dùng V****F - 1 loại hack cực kỳ phổ biến hiện nay.


Tên nhân vật bị kick và người đang bắn là 1, cho dù chất lượng ảnh kém nhưng ta dễ dàng nhận thấy (ảnh cắt từ clip).

Một số nhận định trên Cộng đồng Đột Kích Việt Nam được Game8 đều cho rằng nhân vật này sử dụng hack aimbot 1 cách lộ liễu, đặc biệt là hàng chục kill của nhân vật chính nhưng không hề có headshot nào, chi tiết này cũng rất đáng ngờ.




Hàng chục comment chỉ rõ những điểm nghi vấn trong clip.

Trái với cách hành xử nhã nhặn của người "bốc phốt" Quang Đẹp Trai, có vẻ như phía chủ channel Huy Hài Hước tỏ ra khá "căng cứng"trước clip này.


Game8
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)