Tin tức - pháp luật 2009-04-18 06:38:38

Cha Có 11 Con Với Con Gái ! Shock


Một ông bố người Colombia vừa phải ra hầu tòa với lời cáo buộc về tội cầm tù và có 11 người con với chính con gái của mình.



Arcedio Alvarez (áo trắng) được cảnh sát hộ tống đến tòa hôm 28/3. (Ảnh: AP)

Arcedio Alvarez, tên ông bố, được cho là đã lạm dụng con gái (hiện trong độ tuổi 30) khi cô mới lên 9. Trường hợp loạn luân này khiến cả đất nước Colombia phẫn nộ, nên kẻ tình nghi 59 tuổi phải nhờ đến cảnh sát lẫn quân đội bảo vệ khi xuất hiện trước tòa.Alvarez, được giới truyền thông trong nước gọi là “quái vật Mariquita” dựa theo tên của địa phương hắn cư trú, phủ nhận tội loạn luân và cưỡng hiếp. Trước tòa án tỉnh Tolima, hắn nói rằng cô gái chỉ là con nuôi: “Đồng ý là giữa chúng tôi có quan hệ luyến ái vì chúng tôi thực sự yêu nhau. Nhưng cô ấy không phải là con ruột của tôi”Chưa rõ tuyên bố của Alvarez có phải là sự thật hay không, hay nó sẽ tác động thế nào đến bản án dành cho y. Tuy nhiên, nạn nhân một mực khẳng định: “Tôi luôn tôn trọng ông ấy như cha mình và ông ấy là cha tôi. Ông ta chưa bao giờ nói về chuyện loạn luân cũng như lý do chúng tôi làm chuyện đó. Thỉnh thoảng tôi có hỏi thì ông trả lời đây là ý Chúa.”



Vụ việc khiến cả nước Colombia phẫn nộ, còn giới truyền thông nước này gọi Arcedio Alvarez là “quái vật Mariquita
Cô gái khai với cảnh sát mẹ mình qua đời khi cô mới năm tuổi và để cô lại cho ông Alvarez chăm sóc. Cô bị cưỡng hiếp nhiều lần và sinh ra 11 đứa con, trong đó 3 bé đã chết. Người phụ nữ này cùng 8 người con còn lại (5 gái và 3 trai) hiện đang được các nhà chức trách giám hộ.Nhiều nhà vận động vì hạnh phúc trẻ em đã kêu gọi tòa dành án chung thân cho ông bố loạn luân nói trên. Họ tiết lộ có đến hàng trăm ngàn trường hợp lạm dụng tình dục tại Colombia vẫn chưa bị truy tố ra pháp luật.

Vụ việc này một lần nữa thúc giục chính phủ Colombia xem xét lại luật để đảm bảo những kẻ cưỡng bức trẻ em phải lãnh án chung thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)