Tin tức - pháp luật 2015-01-16 23:16:51

cha nhẫn tâm sát hại con gái 2 tháng tuổi :(( thằng tuổi CỌP này ác thiệt


Đang say giấc, nghe tiếng con gái là bé Trương Thị T. (hai tháng tuổi) khóc, Trương Văn Kiệt quờ tay lấy bình sữa cho con uống. Tuy nhiên, cháu T. vẫn không ngừng khóc. Quá tức giận, Kiệt đưa tay bóp cổ cháu T.. Đúng lúc ấy, vợ Kiệt là chị Đinh Thị H. thấy hành động của chồng liền giằng tay Kiệt ra. Thế nhưng gã đàn ông mất hết tính người này vẫn không buông tay. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng bé T. đã tử vong.

Người cha vô nhân tính

Ngày 15/1, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết cơ quan CSĐT vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trương Văn Kiệt (SN 1986, ngụ xã Phú Lâm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang; tạm trú khu phố 1B, phường Tân Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để điều tra về việc dùng tay bóp chết con gái ruột mới hai tháng tuổi là bé Trương Thị T..

Tuy sự việc đã xảy ra cách đây hơn hai tháng, nhưng nỗi kinh hoàng và sự đớn đau vẫn hằn lên nét mặt của những người dân ở khu phố 1B. Bà Nguyễn Thị M., một người dân sống gần đó buồn bã nói: "Tôi từng này tuổi đầu, chưa từng thấy có một người cha nào tệ như thằng Kiệt. Không hiểu sao mà nó lại nhẫn tâm bóp cổ con bé khi nó mới được có hai tháng tuổi. Con bé đã biết gì đâu?". Bà M. và rất nhiều người dân địa phương vẫn còn nhớ như in đêm 12/11/2014, khi mọi người chìm trong giấc ngủ say sau một ngày làm việc vất vả, thì bỗng nghe tiếng bé T. khóc thét. Sau đó, Kiệt quờ tay lên đầu giường lấy bình sữa đã pha sẵn cho con uống.

Nhưng không hiểu sao, cháu T. vẫn khóc ngằn ngặt, thay vì ôm ấp dỗ dành con, Kiệt lại bóp cổ cháu T.. Cùng lúc đó, chị Đinh Thị H. (23 tuổi), vợ Kiệt thức giấc. Thấy Kiệt bóp cổ con, chị H. vội lôi tay Kiệt ra. Tuy nhiên, Kiệt đã đánh và chửi chị H.. Sau đó, Kiệt vẫn bóp cổ cháu T. một lúc rồi mới thả tay ra. Khi chị H. lại bế con thì thấy con gái đã bất tỉnh. Quá hoảng loạn, chị H. bắt Kiệt đưa con đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị nghẹt thở quá lâu, cháu T. đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện.

Một người hàng xóm thuê phòng gần đó cho biết: "Hôm đó, tôi cũng nghe thấy tiếng khóc lớn của bé T.. Nghĩ là con bé nó đòi bú vì nó vẫn thường hay quấy đêm lắm nên tôi cũng không để ý. Chỉ đến khi tiếng khóc im bặt, tôi mới thấy nghi nghi. Khi tôi mở cửa ra ngó thì thấy hai vợ chồng Kiệt đèo nhau bằng xe máy chở con đi ra cổng. Tôi nghĩ chắc con bé bị sốt nên vợ chồng đưa đi viện thăm khám nên tôi đóng cửa đi ngủ tiếp. Sau đó, tôi mới biết sự thật…".



Dãy nhà trọ nơi hai vợ chồng Kiệt sinh sống.

Bị hàng xóm tố giác

Theo thông tin từ Cơ quan điều tra, vợ chồng Kiệt vốn quê ở An Giang lên Bình Dương lập nghiệp. Trước đây, hai vợ chồng cũng làm công nhân, nhưng sau khi lấy nhau, nhất là khi cháu T. ra đời thì vợ chồng Kiệt không đi làm nữa. Cha mẹ ở xa, ai cũng nghèo nên không giúp được vợ chồng Kiệt. Chị H. bảo chồng ở nhà chăm con, chị đi bán vé số kiếm tiền. Cũng vì kinh tế quá khó khăn, Kiệt sinh ra chán nản.

Kiệt thường nói với vợ: "Mày kiếm ai cho con bé thì cho đi, cơm đã không có mà ăn còn con với cái. Tao chán cái cảnh sống này lắm rồi. Mày mà không cho con, tao điên lên mất". Mấy ngày trước khi xảy ra vụ án, Kiệt còn dốc đầu cháu T. vào lu nước nhưng được chị H. phát hiện kịp thời nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc. Đau đớn hơn, nhiều lúc Kiệt đe dọa chị H.: "Tao rất căm ghét nó, vì nó mà tao khổ. Tao muốn tống khứ nó đi cho ai thì đi, nó là quả báo của tao".

Sau khi đưa bé T. đi cấp cứu, vợ chồng Kiệt định lén đưa con đi chôn và không dám quay lại phòng trọ. Thấy vợ chồng Kiệt bỏ đi bất thường nên những người cùng dãy trọ với Kiệt đã báo cáo với cơ quan chức năng.

Ông Trần Văn L., một người thuê trọ lâu năm cho biết: "Thực ra, chuyện củagia đình tụi nó làm sao mình không quan tâm. Nhưng chuyện vợ chồng Kiệt bỏ đi có nhiều điểm quá lạ. Thứ nhất, với những người lao động như chúng tôi, có chuyển nhà trọ đi nơi khác, dù vội đến cỡ nào thì cũng phải báo cho chủ nhà trọ biết. Thứ hai, đến từng cái chén bể, chúng tôi còn nhặt nhạnh mang đi, đằng này vợ chồng Kiệt chuyển đi mà không mang theo bất cứ đồ vật gì…".



Ông L. xót xa trước cái chết của bé T. và trách Kiệt đã vô lương tâm. 

Theo đánh giá của những người hàng xóm, tính Kiệt rất thất thường, hay mắng vợ nạt con, nhưng với hàng xóm, hắn lại tỏ ra nhã nhặn, chưa gây sự với ai. Vì khu trọ không xảy ra trộm cắp nên loại trừ khả năng Kiệt lấy trộm thứ gì đó mà bỏ phòng trọ đi. Riêng chuyện con cái, Kiệt đã nhiều lần tuyên bố chẳng ham hố gì con, có lần còn đánh con. Ông L. xót xa nói: "Kiệt là đứa xấu xa, người ta có con, nhất là con đầu lòng, ai cũng phấn khởi. Nhưng nó thì lại không hề có tí tình thương nào với con, suốt ngày chửi bới con bé. Mà con bé đâu có hiểu gì, nó còn quá nhỏ. Con bé thật đáng thương khi có người cha vô nhân tính".

Nhận được tin báo từ những người dân, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Ngày 12/1/2015, Kiệt quay lại phòng trọ định lấy tivi thì bị cơ quan công an tóm gọn. Tại cơ quan CSĐT, Kiệt vẫn tỏ ra bình thản. Hắn nói cũng chỉ vì quá khổ, chẳng có nổi tiền ăn, mua sữa cho con nên mới sinh ra cáu bẳn và hành động tàn ác như vậy với con đẻ của mình. Cũng tại cơ quan CSĐT, Kiệt khai, sau khi chôn con xong, chị H. khóc lóc đòi báo công an nhưng Kiệt đánh không cho báo, Kiệt bắt chị H. nói con chết do bệnh tật, sau đó hai người khăn gói về quê.

Về quê, do cuộc sống quá khó khăn, Kiệt lại khăn gói lên gần chỗ ở cũ và định xin việc làm. Tưởng không ai biết đến tội ác của mình, thuê phòng xong, Kiệt bàn bạc với vợ quay lại lấy chiếc ti vi, nhưng hắn đã bị bắt. Kiệt nói: "Cũng chỉ vì em quá khổ, suốt ngày thấy vợ đi bán vé số cực nhọc. Em thì không quen bế con, con bé lại khóc suốt. Cũng do thiếu thốn, nên nó cứ quấy khóc. Em hoảng loạn nên làm bậy, giờ em thấy vô cùng hối hận. Là người cha, em đã không lo được cho con mình, còn cướp đi sự sống của cháu. Thực tâm em hối hận lắm, bây giờ cũng không biết nói làm sao".

Không biết Kiệt có thực sự hối hận không nhưng có lẽ tội ác mà hắn gây ra sẽ ám ảnh hắn suốt cuộc đời.


Bị tóm gọn vì tiếc cái ti vi

Trao đổi với PV, một cán bộ đại diện cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết: "Sau khi nhận được tin báo từ người dân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT xác định Kiệt có liên quan đến cái chết của cháu T.. Qua xác minh, cơ quan CSĐT nắm được thông tin vợ chồng Kiệt sẽ quay lại phòng trọ cũ. Hai tháng sau khi vụ việc xảy ra, Kiệt quay lại phòng trọ lấy chiếc ti vi thì bị cơ quan CSĐT tóm gọn. Chiều 14/1, cơ quan CSĐT bàn giao đối tượng Kiệt cùng hồ sơ lên Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)