Scandal 2008-07-09 04:32:26

Cha nhốt con dưới hầm làm nô lệ tình dục


Ngày 28/4, cảnh sát Áo cho biết, Josef F, 73 tuổi sống tại thị trấn Amstetten (phía Tây nước Áo), thừa nhận đã hãm hiếp và giam cầm con gái mình dưới tầng hầm gần 24 năm. Hai người đã có với nhau 7 người con.
Josef F khai đã cầm tù con gái mình, Elisabeth F, hơn hai thập kỷ và liên tục hãm hiếp cô. Đứa con sinh đôi của hai "cha con" đã mất ngay sau khi sinh vài giờ. Họ chôn đứa bé trong một chiếc bếp lò bên trong ngôi nhà. Các cuộc kiểm tra ADN đang được tiến hành để chắc chắn Josef và Elisabeth F có quan hệ huyết thống.
Năm 1984, khi Elisabeth F 18 tuổi, cô đột ngột mất tích một cách bí ẩn. Năm nay Elisabeth đã 42 tuổi. Vụ án bị phát hiện khi đứa con gái 19 tuổi của cô với cha mình được đưa tới bệnh viện Amstetten sau cú ngã bất tỉnh.
Kết quả kiểm tra ADN cho thấy, Josef F vừa là bố lại vừa là ông ngoại của Kristen F, cô con gái được đưa vào viện. Cảnh sát điều tra cho biết, rất có thể Josef là cha của sáu người con còn lại. Những đứa trẻ này có độ tuổi từ 5 đến 19.
Josef F.
Josef đã dẫn cảnh sát tới những căn phòng bí mật trong tầng hầm ngôi nhà. Các căn phòng này đều có một mã số bằng điện là nơi giam cầm Elisabeth và các con mình. Mỗi phòng có một góc để ngủ, một nhà bếp và một nhà tắm.
Những người hàng xóm với Josef không hề hay biết việc làm loạn luân này: "Không ai tưởng tượng được điều đó là sự thật, cũng chẳng ai biết điều gì đang diễn ra trong tầng hầm nhà hắn".
Phía trên tầng hầm, Josef vẫn sống với vợ, bà Rosemarie F. Người phụ nữ này không có ý kiến gì về việc chồng bà đang có một "gia đình" thứ hai ngay dưới tầng hầm.
Elisabeth F.
Theo CNN, khi cảnh sát tới giải cứu, mẹ con Elisabeth vẫn đang bị nhốt dưới hầm. Elisabeth kể lại, cô đã bị cha mình cưỡng bức khi mới 11 tuổi. Ngày 8/8/1984, cô được thông báo mất tích, Josef đã lôi cô vào trong tầng hầm. Tại đó, hắn ta cho cô uống thuốc mê, còng tay và nhốt cô lại trong một căn phòng. 24 năm tiếp theo, Elisabeth liên tục phải làm nô lệ tình dục cho chính cha mình.
Một thời gian sau đó, Josef mang Elisabeth ra khỏi căn phòng tối tăm dưới tầng hầm và lừa gạt vợ, bà Rosemarie F, rằng đứa con gái mất tích 24 năm đã trở về cùng với hai đứa con nhỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)