Sao thế giới 2008-06-27 03:59:14

Chae Yeon gợi cảm làm bà chủ nhãn hiệu thời trang


Một trong bốn nữ ca sĩ có phong cách biểu diễn gợi cảm nhất xứ Hàn Chae Yeon đã quyết định “dấn thân” vào thương trường. Hôm 24/6, nhãn hiệu thời trang của riêng cô mang tên Bequem (dịch ra có nghĩa là Thoải mái) đã ra mắt giới truyền thông. Hôm 24/6, nữ ca sĩ xinh đẹp này đã khai trương cửa hiệu đầu tiên của mình tại trung tâm thời trang SBA, ở khu Shindang-dong (Seoul, Hàn Quốc).

Chae Yeon không chỉ là người mẫu cho các sản phẩm của Bequem mà cô còn kiêm luôn nhiệm vụ hoạch định chiến lược kinh doanh, sắp xếp hoạt động marketing và phân phối các sản phẩm của Bequem.

Sản phẩm của Bequem bao gồm mũ, túi xách, giày dép và sắp tới là quần áo thể thao. Nữ ca sĩ sexy 30 tuổi này cho biết, số tiền đầu tư vào Bequem là số vốn cô tích luỹ suốt 10 năm “lăn lộn” trong làng giải trí.

[size=2][/size]
[size=2]Chae Yeon tại buổi khai trương cửa hàng[/size]
[size=2]Bequem tại Seoul (Hàn Quốc), hôm 24/6.[/size]
Phát biểu trước giới truyền thông tại buổi khai trương cửa hàng, hôm 24/6, Chae Yeon nói: “Tôi rất thích hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Tôi cảm thấy mình am hiểu và có thể làm tốt vai trò một giám đốc công ty thời trang”.

[size=2]Một số mẫu túi xách và mũ của nhãn hiệu[/size]
[size=2]thời trang Bequem [/size][size=2]do Chae Yeon làm chủ.[/size]

Chae Yeon hiện là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của nhạc trẻ Hàn Quốc. Dù đã 30 tuổi nhưng cô vẫn được các fan tuổi teen trên khắp châu Á yêu thích bởi phong cách biểu diễn sôi nổi, cuốn hút. Album mới nhất của Chae Yeon là My Love phát hành tháng 4/2007 cùng ca khúc chủ đề My Love đã lọt vào top những album và ca khúc được download nhiều nhất trên mạng trong năm 2007.

[size=2]Chae Yeon tin tưởng vào thành công của[/size]
[size=2]nhãn hiệu thời trang Bequem mà cô làm chủ.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)