Hot boy - hot girl 2013-08-05 05:57:48

Chân dài 18 tuổi được Vũ Khắc Tiệp hướng thành Hoa hậu


[justify]Người đẹp 18 tuổi đang được ông trùm chân dài định hướng.[/justify]



[justify]Trương Mỹ Nhân sinh ngày 24/2/1995, sở hữu chiều cao 1m78, cô cho biết mình vừa tốt nghiệp Trung học phổ thông và dự thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, cô đang là một trong những chân dài được Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đào tạo và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.
Trương Mỹ Nhân còn cho biết mình ấp ủ giấc mơ trở thành Hoa hậu Việt Nam từ nhỏ. Cô chia sẻ: "Mình mơ ước trở thành Hoa hậu Việt Nam từ nhỏ và đó cũng là hướng đi mà anh Vũ Khắc Tiệp cùng công ty định hướng cho mình. 
Thật sự đó chỉ là ước mơ thôi nên mình cũng không kỳ vọng hay đặt áp lực gì mà để mọi thứ diễn ra thật thoải mái. Hiện tại, mình cũng đang tập trung cho việc học nhiều hơn bởi vì ngoài nhan sắc, một cô gái trẻ cần có nền tảng kiến thức tốt để có thể tồn tại và phát triển".
Khi được hỏi về điểm nào trên cơ thể khiến mình tự tin nhất, Trương Mỹ Nhân cười bảo: "Có lẽ mình tự tin nhất là nụ cười và đôi mắt. Đó cũng là hai yếu tố giúp mình thể hiện sự gần gũi cùng người đối diện".
Những hình ảnh xinh đẹp của Mỹ Nhân:





































[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)