Teen 24h 2008-11-02 15:58:29

Chân dài vs Chân ngắn :-j


Sau phóng sự săn “ngực đẹp” của phóng viên VietYo.Com , Hôm nay ngày lành tháng tốt, nhằm phát huy khả năng ‘săn’ của buôn chuyện nhà ta, Phóng viên VietYo quyết định làm 1 chuyến ‘săn giò’ đẹp trên ‘net’ 3crisp3




Vâng, giò thì có nhiều loại ạ ! giò tây, giò ta, giò mập, giò gầy, giò lông, và cả chả giò nữa ạ.

Theo quan niệm dân gian, giò đẹp là giò phải hội tụ đủ các yếu tố sau: giò phải không có lông, chứ nhiều lông quá ai thèm nhìn, giò không quá mập và phải trắng, không có nhiều sẹo, và quan trọng là phải mặc quần thật ngắn để thiên hạ còn biết đó là giò đẹp nữa chứ.



Dân gian ngày xưa cũng có câu chân dài phải đi với đại gia, mà chân dài mà xấu cũng chẳng đại gia nào thèm ngó, do vậy chân dài là phải đẹp rồi, vì vậy chỉ có tập luyện mới mong vừa dài vừa đẹp.

Vậy các bạn có tự hỏi liệu chân dài có chân tình hay không, xin thưa cũng tùy chân dài, thường thì câu chân dài phải đi với đại gia là đúng 99%, mà đại gia thì phải nhiều tiền rồi.
Nhưng ở đời thì chàng nào cũng thích "chân dài"!
Đọc qua một lượt hồ sơ chân dài thì thấy bên cạnh những gạch đầu dòng tày trời về gia thế, học vấn như "nhà mặt phố, bố làm to" hay "cử nhân là vừa, xin chừa tiến sĩ”, còn có những tiêu chuẩn rất cụ thể liên quan đến nhan sắc cô gái, nào là "mắt bồ câu, mũi dọc dừa", nào là chỉ số vàng 90-60-90 cho ba vòng…Và một thứ được nhiều chàng nhắc đến nhất chính là đôi chân của cô người yêu tương lai.



Với những phần khác của cơ thể, đôi khi các chàng có những tiêu chuẩn khác hẳn nhau, nhưng riêng tiêu chuẩn về đôi chân thì hết sức nhất quán, chàng nào cũng yêu cầu nó càng nhiều xăngtimet càng tốt! Cô gái lý tưởng của các chàng nếu không có đôi chân miên man "dài đến nách" như các siêu mẫu trên sàn diễn thời trang, thì cũng phải đạt được hai chữ "cao ráo" về mặt cảm quan. Người ta có thể chỉ ra được hàng lô ưu điểm của đôi chân dài mà chẳng cần nghĩ ngợi gì.



Yêu một nàng chân dài, các chàng sẽ đỡ mỏi cổ khi… hôn, do không phải cúi thấp xuống quá nhiều. Cưới một nàng chân dài, các chàng sẽ thêm phần yên tâm cho các vấn đề hệ trọng như hạnh phúc lứa đôi (người xưa đã dạy "trường túc bất tri lao" cơ mà!) hay cải thiện nòi giống. Ấy là chưa kể việc sánh bước bên một cô gái chân dài còn khiến các chàng nở mặt nở mày với thiên hạ, vì dù sao thì người yêu/vợ mình cũng là của hiếm thời nay. Quả thật, trong tình hình chiều cao trung bình của phụ nữ Việt Nam mới đạt mức khiêm tốn 153cm như hiện nay, người con gái nào vượt hơn cái mốc ấy chừng 10cm cũng có quyền hãnh diện rồi.



Chẳng lẽ "chân ngắn" lại chịu thiệt?
Thế nhưng đâu phải ai cũng được sinh ra với bộ gen tốt, được nuôi dưỡng bằng những thực phẩm giàu chất nọ chất kia, hay được rèn luyện các môn thể thao phù hợp để phát triển chiều cao như vậy! Còn những cô gái chỉ xấp xỉ cái mốc 153cm, thậm chí thấp hơn, những người chiếm số lượng áp đảo nhưng thường bước chậm hơn những cô gái chân dài trong cuộc đua đến trái tim các chàng thì sao? Họ cảm thấy thế nào khi sự ưu ái của đám mày râu không dành cho mình? Ghen tị chăng? Hay là tủi thân, bất bình?




Chưa có thống kê chính thức nào về phản ứng của "những cô gái chân ngắn", nên những cảm xúc không mấy tích cực vừa liệt kê ở trên dù sao cũng chỉ là phỏng đoán dựa trên kinh nghiệm chủ quan của người viết. Nó có thể đúng với những cô gái chân ngắn bị thua đối thủ chân dài trong một cuộc đua trực diện và công khai. Thử tưởng tượng mà xem, bạn hội đủ cả "công dung ngôn hạnh" theo tiêu chuẩn xưa lẫn "năng động sáng tạo tự tin" theo tiêu chuẩn nay. Vậy mà cái anh chàng kia lại không chọn bạn, anh ta chọn một cô nàng kém bạn đủ đường chỉ vì chân cô ta dài như anh ta và gia đình mong muốn. Trong hoàn cảnh đấy, bạn có hiền như cô Tấm cũng phải đưa ra một phản ứng nào đó để làm vơi nỗi ấm ức cho mà xem.

[size=3]Chân ngắn thì nhiều mà sao khó kiếm qua hic[/size]
Nhưng ngẫm lại cũng còn may, vì các cuộc đấu tay đôi đầy khó xử giữa hai cô gái không mấy khi kết thúc theo cách bất công như thế. Trong hầu hết trường hợp, vẫn có những người con trai dù ham chuộng sắc đẹp đến mấy cũng còn đủ tỉnh táo để nhận ra[size=4]đâu là chân dài và đâu là chân tình[/size]. Kể cả khi anh chàng này bị "mờ mắt" vì đôi chân mét mốt, vẫn còn anh chàng khác tinh tường nhận ra những nét đẹp tâm hồn ẩn chứa trong thân hình nhỏ nhắn. Cơ hội tình yêu vẫn đầy ắp ngoài kia đợi những cô gái chân ngắn, chỉ cần các cô biết cách…


"Em không đẹp nên em đành thông minh vậy!", chắc hẳn một cô gái chân ngắn thành đạt nào đó đã bật ra câu nói độc đáo như vậy khi có người đàn ông bày tỏ sự ngưỡng mộ trí tuệ của cô. Từ lời phát biểu khá hài hước và cũng đầy thực tế này, những cô gái chân ngắn có thể tìm thấy phương châm hành động cho mình: tập trung vào sở trường. Khi Mariah Carey cất tiếng hát, chẳng còn ai nhớ nổi chiều cao chưa tới 160cm của cô ấy nữa. Vì thế bạn cứ là chính mình thôi, nhưng hãy tìm cách phát huy tối đa những ưu điểm của bản thân để làm một cô gái bé nhỏ đầy tự tin và không nhạt nhẽo. Rồi một ngày bạn sẽ thấy mình băng băng tiến tới ngưỡng cửa tình yêu trên đôi chân tuy ngắn nhưng vững vàng của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)