Môn khác - thể thao cười 2017-07-13 15:47:19

Chân dung cao thủ Tuấn hạc, người từng đánh bại võ sư Flores: Mong anh sớm ra tay


Mong anh sớm ra tay để mang lại chút tiếng vang cho võ thuật nước nhà. Trông anh đúng mang dáng dấp con nhà võ.



Nguồn tiin

Tuấn 'hạc' cho biết bản thân anh đã luôn theo dõi những thông tin về chuyến đi này của võ sư Flores khi đến Việt Nam. Trong khi nhiều võ sĩ khác trong nước đều đồng loạt lên tiếng bình luận về vấn đề này thì Tuấn 'hạc' giữ im lặng vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Là một võ sĩ, đam mê với võ thuật nhưng bản thân Tuấn 'hạc' lại không thích sự ồn ào. Anh cũng không muốn mọi người nghĩ rằng võ thuật chỉ là sự đánh đấm, giao chiến… Vì vậy, anh hoàn toàn không đồng ý với cách xử sự quá ồn ào cũng như những lời nói khá 'ngông' từ vị võ sư Canada trước đó.

'Mình từng được cử đi sang Isarel với tư cách là thầy giáo giảng dạy võ thuật, nhưng nói thật là so về sức lực thì người Việt mình làm sao có thể đọ được với họ. Họ vẫn tôn trọng mình vì mình là thầy giáo, nhưng mình làm sao dám huênh hoang, ăn nói ngạo mạn ở nước của họ' – anh Tuấn 'hạc' chia sẻ.

Chính vì thế, việc võ sư Đoàn Bảo Châu sẵn sàng nghênh chiến với đối thủ to, cao hơn mình là điều đáng tôn trọng.

Tuấn 'hạc' cũng khẳng định rằng, anh sẽ tiếp nối tinh thần đó của võ sư Đoàn Bảo Châu nếu có nhận được lời mời thách đấu từ võ sĩ Canada Pierre Francois Flores.

Anh Tuấn 'hạc' còn gửi lời cảm ơn 'sự ồn ào' khi đến Việt Nam của Flores: 'Cảm ơn ông Flores về trận giao lưu cách đây 9 năm, cũng như trận đấu ngày hôm qua vì đã để cho mọi người yêu võ thuật có cơ hội để luyện tập võ thuật'.

Ngay lúc này, anh Tuấn cũng đã sẵn sàng 'tiếp đón' vị khách ngoại quốc nếu vị võ sư này nếu nhận được lời mời 'tỷ thí'.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)