Hot boy - hot girl 2018-06-16 17:59:50

Chân dung cô gái "thích Salah nhưng mong Uruguay thắng" khiến MC VTV bối rối


Thích một cầu thủ, cổ vũ cho một đội bóng và lại là fan của đội bóng khác, cô gái khiến khán giả hoang mang.




Đặng Ngân trong chương trình bình luận World Cup 2018

Cuộc so tài đầy kịch tích giữa đội tuyển Ai Cập và Uruguay tại World Cup 2018, với chiến thắng 1-0 thuộc về Uruguay được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Thế nhưng, được nhắc đến nhiều hơn cả sau trận đấu lại không phải là các cầu thủ mà là một cô gái xinh đẹp xuất hiện trong chương trình bình luận trước trận đấu World Cup 2018 trên sóng VTV.

Đó là Đặng Ngân (1 trong 32 hot girl đại diện cho các đội bóng tranh tài tại World Cup 2018 trong chương trình “Nóng cùng World Cup"). Xuất hiện trong phần giao lưu cùng các chuyên gia bóng đá, cô nàng gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ.



Cô nàng có những sở thích mâu thuẫn

Thế nhưng, chia sẻ của Đặng Ngân mới thật sự gây sốc. Ngay đầu chương trình, Ngân đã khẳng định mình thích cầu thủ Salah (đội tuyển Ai Cập) và nhân ngày sinh nhật của cầu thủ này, cô còn chúc anh sẽ tỏa sáng, ghi nhiều bàn thắng.

Tuy nhiên, khi MC hỏi về đội bóng mình cổ vũ, cô lại vô tư trải lời là Uruguay – đội bóng đối thủ của cầu thủ cô yêu thích. Cô còn tin tưởng, Uruguay sẽ giành chiến thắng.

Trong cả phần bình luận giữa trận đấu và sau trận đấu, Đặng Ngân vẫn giữ nguyên sở thích mâu thuẫn đó. BTV Việt Khuê cũng tỏ ra bối rối trước chia sẻ của Đặng Ngân, anh còn ví von sở thích bóng đá của cô cũng giống như “cưới một anh nhưng lại yêu một anh khác”.



Đặng Ngân xem bóng trong tâm trạng giằng xé vì thích một cầu thủ nhưng lại cổ vũ cho đội bóng đối thủ của chân sút đó

Ở phần bình luận sau trận đấu, Đặng Ngân thừa nhận cô đã theo dõi trận cầu trong tâm trạng giằng xé, dù Salah không hề ra sân. Và cô nàng lại đem đến một bất ngờ nữa khi bày tỏ rằng, thật ra cô là fan của đội Pháp (đội tuyển mà cô đại diện trong “Nóng cùng World Cup 2018").

Thích một cầu thủ, cổ vũ cho đội bóng đối thủ của cầu thủ đó và lại là fan của một đội bóng khác, Đặng Ngân khiến khán giả thực sự hoang mang. Một số người còn phản ứng gay gắt hơn, cho rằng cô nàng không đủ am hiểu và sự hoạt ngôn để tham gia chương trình bình luận bóng đá.



Đặng Ngân là hot girl đại diện cho đội tuyển Pháp tại "Nóng cùng World Cup 2018"

Đặng Ngân là sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Trên Facebook cá nhân, Ngân thường xuyên cập nhật hình ảnh liên quan đến World Cup và hô hào mọi người cổ vũ cho đội tuyển Pháp.

Về sự xuất hiện gây tranh cãi của mình, Đặng Ngân vô tư chia sẻ trên Facebook: “Mình thấy cũng okie mà, sao nhiều gạch thế này”.



Đặng Ngân xinh đẹp và nóng bỏng



Gây chú ý bởi vóc dáng nuột nà



Ngân vẫn tích cực bày tỏ lòng mến mộ của mình dành cho đội tuyển Pháp



Cô kêu gọi mọi người cổ vũ cho đội tuyển mình đại diện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)