Hot boy - hot girl 2016-09-15 06:36:42

Chân dung em gái với điệu múa playboy làm điêu đứng dân mạng



Trong lúc cao hứng nhân dịp Trung thu, cô nàng xinh đẹp Cao Lê Việt Hương đã có màn trình diễn khiến bao người mê mẩn.


Tuy mới được đăng tải nhưng nó đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt chia sẻ với lượng xem khủng. Tất nhiên, điều này đồng nghĩa với việc nhân vật chính cũng trở thành tâm điểm để các chàng trai tìm kiếm.



Qua tìm hiểu được biết, cô nàng trong đoạn clip có tên Cao Lê Việt Hương (sinh năm 1992, tại Tp.HCM). Có thể nói, Việt Hương đã được định danh trên mạng xã hội cách đây khá lâu khi cô thường xuyên tham gia các dự án chụp mẫu.

Đồng thời, cô nàng cũng từng bị dân mạng đồn đoán về việc phẫu thuật thẩm mỹ nên mới có được vẻ đẹp như bây giờ. Nhưng sau tất cả, hình ảnh của cô nàng vẫn được lan tỏa đi nhanh chóng và hiện tại, Việt Hương đã có tới gần 100.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Chia sẻ về đoạn clip trên, cô nàng 24 tuổi cho biết: "Đã từ lâu, Việt Hương không tham gia vào các dự án nghệ thuật như chụp hình mẫu mà chuyên tâm vào việc kinh doanh.

Do sắp đến dịp Trung thu, Việt Hương "ngưới nghề" nên đã làm một clip này. Vì Việt Hương biết rằng chú thỏ vẫn luôn đi cùng chị Hằng. Hơn nữa, bản thân Hương cũng rất thích sưu tập những trang phục dễ thương như này mà ít khi được sử dụng quá.

Và thực sự may mắn đối với Hương khi hầu hết mọi người đều cảm thấy thích thú với đoạn clip đó".



Một số hình ảnh của Việt Hương









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)