Sao Việt 2016-05-23 06:48:59

Chân dung nữ sinh Việt tặng hoa cho Tổng thống Obama


Đây chính là cô gái đang được truy tìm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội Việt tối nay, khi được trực tiếp bắt tay thân mật và tặng hoa cho "người đàn ông vạn người mê"- đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Tổng thống Barack Obama thăm chính thức Việt Nam từ ngày 23 tới 25/5.

22h tối 22/5, chuyên cơ của Tổng thống Obama đã đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự đón tiếp thân mật và trang trọng của phái đoàn Việt Nam. Một trong những hình ảnh gây gây ấn tượng nhất trong lễ đón tiếp trọng thể này đó là hình ảnh một thiếu nữ Việt Nam với nụ cười rạng rỡ, mặc áo dài truyền thống màu vàng, đang ôm bó hoa tươi thắm tặng ngài Tổng thống được phóng viên của một hãng thông tấn ghi lại.


Hình ảnh cô gái tặng hoa cho Tổng thống Obama đang khiến dân mạng vừa ghen tỵ, vừa tò mò. Cô ấy là ai?

Ngay sau đó, tấm ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và tò mò về cô gái trẻ có được niềm vinh dự mà bao người ao ước. Qua tìm hiểu, cô gái này chính là Trần Mỹ Linh, em gái của MC VTV nổi tiếng Mỹ Lan. Ngay sau khi tặng hoa và bắt tay Tổng thống Obama tại sân bay, Trần Mỹ Linh cũng đã đăng tải dòng trạng thái “Tớ nói thật là tay Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào lắm”, dòng status tuy ngắn ngủi nhưng đã lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Không ít  sự ngưỡng mộ, tự hào về cô gái 9x này đã được bày tỏ trên mạng xã hội.


Mỹ Linh đã chia sẻ cảm xúc của mình lên FB ngay sau khi tặng hoa cho Tổng thống Obama

Trần Mỹ Linh sinh ngày 23/10/1995, hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ học - ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn. Với vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo, đôi mắt thông minh cùng khả năng chinh phục, Mỹ Linh từng tham gia cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội” và đoạt giải Đại sứ Tài năng VNU 2015.


Hình ảnh Trần Mỹ Linh xinh đẹp rạng ngời trong đêm chung kết cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội 2015”


Trần Mỹ Linh và mẹ.

Xinh đẹp, giỏi giang, cô nàng còn khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi bởi thành tích học tập đáng nể. Trần Mỹ Linh từng tham dự và đạt giải khuyến khích Olympic tiếng anh toàn quốc lần thứ 8. Ngoài ra, cô nàng còn tích cực tham gia vào các hoạt động Đoàn của trường, lớp. Hiện tại, Mỹ Linh là Bí thư lớp và Ủy viên Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ học. 


Mỹ Linh được biết đến như một “con nhà người ta” chính hiệu.


Cận cảnh vẻ xinh đẹp, trẻ trung của cô nữ sinh năm 3 đại học QGHN Trần Mỹ Linh.

Tài năng, học tốt, xinh đẹp, Trần Mỹ Linh lâu nay vẫn được nhiều người ngưỡng mộ và nhắc đến như một “con nhà người ta” điển hình. Bên cạnh đó, cô bạn còn được mọi người nhận xét có nét hao hao với nữ diễn viên Đài Loan Thư Kỳ. Cả hai đều tạo dấu ấn bằng nụ cười rạng rỡ, tự tin, bản lĩnh và sức hút khó có thể cưỡng lại. Nhiều người còn gọi cô bạn là “bản sao” của Thư Kỳ.


Sau sự kiện tham gia vào phái đoàn đón tiếp Tổng thống Obama, chắc chắn Trần Mỹ Linh sẽ là cái tên “hot” nhất mạng xã hội thời điểm này, rất đáng để cho dân mạng phải “bới tung” cả news feed lên để tìm hiểu thông tin về cô nàng.

Một vài hình ảnh xinh đẹp khác của Trần Mỹ Linh:


(Ghé trang sosanhxe.vn để ủng hộ tinh thần tác giả) 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)